menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bật mí các công cụ giúp trả lời tin nhắn tự động

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trả lời tự động cho doanh nghiệp của mình, thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các công cụ trả lời tin nhắn tự động để doanh nghiệp thể tiết kiệm thời gian, cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn.

Trả lời tin nhắn tự động là gì?

Trả lời tin nhắn tự động là một tính năng khi nhận được tin nhắn từ người gửi, thì sẽ tự động gửi tin nhắn trả lời cho người đó. Tùy vào các trường hợp, phần mềm hoặc ứng dụng có thể cung cấp các lựa chọn văn bản khác nhau cho tin nhắn tự động. Từ một thông báo đơn giản về việc không có tin nhắn. Tin nhắn tự động có thể được sử dụng để tiết kiệm thời gian, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Một số công cụ trả lời tin nhắn tự động

ManyChat

Đây là công cụ được sử dụng trên nền tảng Facebook Messenger. ManyChat cho phép người dùng tạo ra các tin nhắn tự động. Đồng thời trả lời tự động cho các câu hỏi thường gặp từ khách hàng.

Chatfuel

Là một công cụ tương tự ManyChat. Chatfuel cũng cho phép bạn tạo ra các tin nhắn tự động trên Messenger. Ngoài ra, còn có các ứng dụng chat khác như Telegram và Slack.

Tawk.to

Đây là một công cụ chat trực tuyến. Cho phép bạn tạo ra các tin nhắn để trả lời các câu hỏi thường gặp từ khách hàng.

Intercom

Là một công cụ chat trực tuyến mạnh mẽ, cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của bạn. Việc giao tiếp sẽ thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm cả Messenger, email và trang web.

Drift

Là một công cụ chat trực tuyến khác cho phép bạn tạo ra những tin nhắn nhằm trả lời các câu hỏi thường gặp. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng trên trang web của bạn.

Lợi ích của các công cụ trả lời tin nhắn tự động

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc sử dụng những tin nhắn tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Bởi vì không cần phải có người trực tiếp trả lời tin nhắn từng khách hàng.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Công cụ này giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách trả lời các câu hỏi thường gặp. Giúp khách hàng tìm thấy thông tin một cách nhanh chóng.

Tăng khả năng tiếp cận

Các công cụ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng của mình trên nhiều kênh khác nhau. Bao gồm Facebook Messenger và các ứng dụng chat khác.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Đây là những công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bằng cách đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, giải đáp các câu hỏi một cách chính xác.

Tăng doanh số bán hàng

Những công cụ này có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Ngoài ra việc trả lời các câu hỏi từ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại