menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bật mí bí quyết kiếm tiền với Facebook Ad Break

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, việc sáng tạo nội dung thu hút trên mạng xã hội đã trở thành xu hướng phổ biến. Facebook, với lượng người dùng khổng lồ, là nền tảng lý tưởng để các nhà sáng tạo chia sẻ nội dung và kiếm tiền. Facebook Ad Break chính là công cụ hỗ trợ đắc lực để tăng nguồn thu nhập.

Facebook Ad Break là gì? Có những loại Ad Break nào?

Bật mí bí quyết kiếm tiền với Facebook Ad Break

Facebook Ad Break, hay còn gọi là quảng cáo in-stream, là một công cụ giúp người dùng kiếm tiền từ nội dung video trên Facebook. Nó hoạt động bằng cách chèn các đoạn quảng cáo ngắn giữa các nội dung video. Người xem sẽ phải xem hết quảng cáo thì mới có thể tiếp tục xem video.

Hiện nay, Facebook hỗ trợ 3 loại Ad Break chính, dựa trên cách thức hoạt động và vị trí hiển thị. Có thể phân loại như sau:

  • Quảng cáo đầu video. Quảng cáo này được phát trước khi video bắt đầu với thời lượng tối đa là 5 giây. Loại quảng cáo này phù hợp cho các video dài. Vì nó không làm gián đoạn trải nghiệm xem của người xem ngay từ đầu.
  • Quảng cáo giữa video. Là loại quảng cáo được phát ở một hoặc nhiều vị trí trong video. Thời lượng tối đa là 15 giây. Loại quảng cáo này phù hợp cho các video dài. Vì nó có thể chia nhỏ video thành các phần dễ xem hơn.
  • Quảng cáo hình ảnh. Đây là quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh tĩnh khi video tạm dừng. Thông thường có kích thước tối đa là 1200 x 628 pixel. Loại quảng cáo này phù hợp cho các video ngắn. Vì nó không làm gián đoạn trải nghiệm xem của người xem quá lâu.

Bạn có thể lựa chọn loại Ad Break phù hợp với nội dung video và đối tượng mục tiêu của mình. Việc quản lý Ad Break sao cho không làm gián đoạn trải nghiệm xem video của người dùng cũng là một yếu tố quan trọng.

Cách kiếm tiền với Facebook Ad Break

Facebook Ad Break cho phép bạn kiếm tiền từ các video bạn chia sẻ trên nền tảng này. Điều này giúp bạn biến nội dung sáng tạo thành nguồn thu nhập ổn định và tiềm năng. Để có thể bắt đầu kiếm tiền, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

Đáp ứng các yêu cầu cơ bản của Facebook

Trang Facebook của bạn phải có ít nhất 10,000 lượt xem video từ 3 video khác nhau trong 60 ngày. Đồng thời có ít nhất 30,000 phút thời lượng xem tổng cộng từ các video trong 60 ngày gần nhất. Người sáng tạo nội dung phải sống tại các quốc gia hoặc khu vực mà Facebook hỗ trợ Ad Break.

Bật tính năng Ad Break

Để bật tính năng này, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Sau đó vào phần cài đặt Fanpage của bạn, chọn Monetization và làm theo hướng dẫn để kích hoạt Ad Break.

Tạo video phù hợp với Ad Break

Tạo nội dung video chất lượng và hấp dẫn. Đây là yếu tố quan trọng nhất để thu hút người xem và khiến họ xem quảng cáo. Đảm bảo video có độ dài từ 3 phút trở lên và nội dung phù hợp với quy định của Facebook.

Chọn vị trí đặt Ad Break

Khi đăng tải video, bạn có thể chọn vị trí bạn muốn đặt quảng cáo. Bạn có thể đặt ở đầu video, giữa hoặc cuối video. Ngoài ra bạn còn có thể chọn loại quảng cáo muốn hiển thị như là quảng cáo trong luồng hay quảng cáo hình ảnh.

Kiếm tiền với Facebook Ad Break

Khi người xem xem quảng cáo của bạn, bạn sẽ được trả tiền. Số tiền bạn kiếm được sẽ phụ thuộc thời lượng xem quảng cáo, vị trí quảng cáo, loại quảng cáo và CPM. Bạn nên chia sẻ video trên các kênh truyền thông xã hội khác để thu hút nhiều lượt xem và giúp tăng doanh thu.

Theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất Ad Break

Sử dụng Facebook Analytics để theo dõi hiệu quả của video và chiến dịch quảng cáo của bạn. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh nội dung và chiến lược để tối ưu hóa doanh thu. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn thu nhập và làm thế nào để cải thiện hiệu suất của bạn.

Nhận thanh toán từ Facebook

Đảm bảo các thông tin thanh toán của bạn được cập nhật và hợp lệ. Đáp ứng các yêu cầu thanh toán như số dư tối thiểu để nhận thanh toán và thời gian thanh toán.

Những bước trên sẽ giúp bạn bắt đầu kiếm tiền qua Facebook Ad Break. Điều quan trọng là bạn phải duy trì một nội dung chất lượng và tuân thủ các quy định. Từ đó mới có thể phát triển và tối ưu hóa thu nhập từ nền tảng này.

Một số lưu ý khi kiếm tiền với Facebook Ad Break

Khi bắt đầu kiếm tiền với Facebook Ad Break, có một số điều quan trọng bạn nên lưu ý để đảm bảo thành công và kiếm tiền hiệu quả.

  • Tuân thủ các chính sách và quy định của Facebook. Đây là yếu tố quan trọng nhất để tránh bị hạn chế hoặc mất quyền lợi. Facebook thường xuyên cập nhật các điều khoản và chính sách, do đó bạn cần theo dõi để đảm bảo tuân thủ.
  • Chọn nội dung phù hợp. Video của bạn không được vi phạm các quy định về nội dung của Facebook. Video cần có chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt, thu hút người xem và phù hợp với đối tượng mục tiêu. Nên tạo video có độ dài từ 3 phút trở lên để tối ưu hóa doanh thu quảng cáo.
  • Chọn vị trí và thời điểm đặt Ad Break hợp lý. Chọn các điểm đặt Ad Break một cách hợp lý để không làm gián đoạn trải nghiệm của người xem. Điều này cũng sẽ giúp tăng tỉ lệ xem quảng cáo và doanh thu của bạn.

Kiếm tiền với Facebook Ad Break yêu cầu sự kiên trì và nỗ lực. Việc xây dựng một cộng đồng người hâm mộ và thu nhập ổn định từ Ad Break thường không xảy ra ngay lập tức. Do đó bạn cần đầu tư để tạo ra nội dung chất lượng và thu hút người xem để kiếm được nhiều tiền.

Kết luận

Facebook Ad Break là một cơ hội tuyệt vời để các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền từ video của họ. Việc tạo ra nội dung hấp dẫn, tương tác tích cực và tối ưu hóa chiến lược sẽ giúp tăng thu nhập. Bên cạnh đó còn giúp xây dựng nên một thương hiệu thành công trên Facebook.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả