menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Bật Mí 5 Cổ Phiếu Bất Động Sản Mang Lợi Nhuận Khủng Cho Nhà Đầu Tư Năm 2024

Thực trạng về thị trường bất động sản ngoài kia thì vẫn còn vô vàng khó khăn từ pháp lí dự án đến nguồn vốn doanh nghiệp và quan trọng hơn thế chính là bất động sản mất đi sự hấp dẫn về mặt đầu tư trong ngắn hạn bởi vì rủi ro chôn vốn lâu và có thể bị thiệt hại nhiều khi luật quy định về bất động sản sửa đổi liên tục .

Những nhân tố trên có phải những yếu tố quan trọng quyết định xu hướng giá của cổ phiếu bất động sản trong tương lai hay không ?

Tất nhiên sẽ là không bởi vì thị trường chứng khoán là sự phản ánh đầu tiên về thực trạng của vấn đề và những điều tồi tệ nhất tối với lại bất động sản đã được thị trường phản ánh trong năm 2022 và giai đoạn sụt giảm mạnh từ đỉnh tháng 9 . Và khi nhìn vào đà phục hồi nhanh của nhóm ngành bất động sản của đầu tháng 11 thì cũng thấy được sự kỳ vọng lớn của nhà đầu tư về sự tích cực của nhóm ngành này trong năm 2024 .

Vậy đầu là những cơ sở để nhóm ngành bất động sản tiếp tục phục hồi trong năm 2024 ?

- Chính sách tiền tệ nới lỏng , lãi suất đã thấp hơn trước khi có đại dịch Covid-19 ( Tối thiểu duy trì đến hết tháng 6.2024)

- Chính phủ đưa ra các nghị định hỗ trợ gỡ rối về nguồn vốn và hoãn nợ , đảo nợ trái phiếu cho doanh nghiệp bất động sản bên cạnh đó thì Chính phủ cũng thúc đẩy các ngân hàng tài trợ vốn cho doanh nghiệp BĐS để sớm thực hiện dự án giải quyết vấn đề dòng tiền

- Gói kích thích 120.000 tỷ để làm Nhà Ở Xã Hội (Mặc dù đến hết năm nay gói kích thích này vẫn chưa phát huy hiệu quả nhưng chắc chắn thời gian tới cũng sẽ đẩy mạnh để sử dụng tối ưu nguồn lực này)

- Thị trường bất động sản đang phục hồi nhưng đây là mức phục hồi chậm và có sự phân hóa rõ rệt giữa các phân khúc và khu vực

=> Năm 2024 đối với nhóm bất động sản nói chung vẫn sẽ là một năm khó khăn bởi vì chưa có nhiều điểm nổi bật hơn năm 2023 nhưng khi đi vào chi tiết từng phân khúc và khu vực thì năm 2024 sẽ là một năm phân hóa giữa các cổ phiếu bất động sản .

Vậy chiến lược đầu tư nào phù hợp với nhóm ngành bất động sản trong năm 2024 ?

Safari Invesment đưa ra 3 chiến lược : Tăng Trưởng - Phục Hồi - Tạo Đáy

Kèm theo đó là chia sẻ cơ hội và rủi ro cụ thể ở từng chiến lược để nhà đầu có sự lựa chọn phù hợp với hệ thống giao dịch của chính mình và cuối cùng là chia sẻ TOP 5 cổ phiếu ở từng chiến lược để nhà đầu tư có thể phân loại được các cổ phiếu hàng đầu giúp danh mục đầu tư ngày càng chất lượng .

Tất cả sẽ được bóc tách chi tiết trong video bên dưới này 👇 Chúc Anh Chị Em một buổi xem video bổ ích và thú vị và nếu video giúp ích được cho Anh Chị thì đừng quẻn ủng hộ kênh 1 like và 1 bình luận thả tim nhé . Cảm ơn Quý Nhà Đầu Tư .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

10 Yêu thích
32 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại