menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Bật mí 5 bãi biển Quảng Bình đẹp say lòng người

Vẻ đẹp hoang sơ, dịu dàng cùng với sự mến khách của người dân bản địa là tiêu chí hấp dẫn du khách chọn các bãi biển Quảng Bình làm điểm đến giải nhiệt trong mùa hè.

Biển Nhật Lệ Quảng Bình

Du lịch biển Quảng Bình không thể không ghé đến bãi biển Nhật Lệ. Biển Nhật Lệ nằm trong top 10 những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ nhất Việt Nam. Biển ở đây hoang sơ, vẫn còn giữ nguyên được nét mộc mạc, giản dị. Cũng chính lý do này mà nhiều du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn Quảng Bình gần biển Nhật Lệ.

Bật mí 5 bãi biển Quảng Bình đẹp say lòng người

Du lịch biển Quảng Bình không thể không ghé đến bãi biển Nhật Lệ.

Làng chài - biển Cảnh Dương Quảng Bình

Nằm trong “bát danh hương” của Quảng Bình, làng Cảnh Dương là sự hòa quyện giữa nét truyền thống của làng quê Việt Nam cùng sự hiện đại, sáng tạo trong hạ tầng giao thông nơi đây. Làng Cảnh Dương còn nổi tiếng với bức bích họa độc đáo gồm những bức tranh 3D sống động kéo dài từ đình thờ Tổ đến đường ven biển Quảng Bình. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tươi ngon được ngư dân đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Quảng Bình.

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tươi ngon được ngư dân đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Quảng Bình.

Biển Đá Nhảy Quảng Bình

Được mệnh danh là “Tuyệt tác điêu khắc của biển cả”, biển Đá Nhảy là điểm du lịch thu hút khách bậc nhất tại Quảng Bình. Những tảng đá lớn được nước biển bào mòn qua thời gian, tạo nên các hình thù kỳ lạ, trở thành nơi check-in yêu thích của giới trẻ.

Không chỉ có vậy, biển Đá Nhảy còn có nhiều hoạt động để du khách khám phá như chèo thuyền, leo núi, đi dạo trong rừng, uống nước giếng Cóc hay đơn giản là tổ chức dã ngoại, nướng hải sản trên bờ biển Quảng Bình.

Bật mí 5 bãi biển Quảng Bình đẹp say lòng người

Được mệnh danh là “Tuyệt tác điêu khắc của biển cả”, biển Đá Nhảy là điểm du lịch thu hút khách bậc nhất tại Quảng Bình.

Biển Bảo Ninh Quảng Bình

Trong các bãi biển Quảng Bình thì biển Bảo Ninh cũng được rất nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình. Ngoài hoạt động vui chơi tắm biển, bạn có thể kết hợp khám phá hang Sơn Đoòng, tham quan thành luỹ cổ, đền thờ Cá Ông… Đặc biệt, vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 âm lịch, ở đây còn diễn ra nhiều lễ hội Quảng Bình như lễ hội cầu ngư rất thú vị của ngư dân.

Bật mí 5 bãi biển Quảng Bình đẹp say lòng người

Trong các bãi biển Quảng Bình thì biển Bảo Ninh cũng được rất nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình.

Biển Nhân Trạch

Cách TP. Đồng Hới chừng 10 km, Nhân Trạch (huyện Bố Trạch) sở hữu nét đẹp độc đáo của một vùng biển Quảng Bình đầy nắng gió. Nếu đặt chân đến đây rồi, đừng ngại một lần ghé về biển, ghé về những bến đợi cá nơi đây. Nhân Trạch là vùng bãi ngang nên không có một bến cá cụ thể, bất cứ đoạn bờ biển nào cũng là nơi cập bến của tàu cá. Cũng lẽ đó, khách thập phương ít biết bãi biển này, thường thì họ đến đây qua lời kể của thương lái hay chủ tàu.

Bật mí 5 bãi biển Quảng Bình đẹp say lòng người

Cách TP. Đồng Hới chừng 10 km, Nhân Trạch (huyện Bố Trạch) sở hữu nét đẹp độc đáo của một vùng biển Quảng Bình đầy nắng gió.

Kinh nghiệm khi du lịch biển Quảng Bình

Thời điểm đẹp nhất để đi biển Quảng Bình: giữa tháng 3 đến cuối tháng 8, thời tiết khô ráo, nước biển ở Quảng Bình mát mẻ, thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển...

Du lịch Quảng Bình nên mặc gì? Mùa hè ở biển Quảng Bình nắng khá gắt, du khách nên chuẩn bị kem chống nắng, kính, mũ đầy đủ và đồ bơi để tắm biển cũng như quần áo mỏng, nhẹ để dễ di chuyển, hoạt động.

Nên hỏi trước giá các dịch vụ ở biển Quảng Bình: thuê phao, thuê đồ, tắm tráng, ghế nằm,... để tránh bị chặt chém. Nếu du khách có kế hoạch di chuyển đến địa điểm khác sau khi tắm biển, nên mang thêm quần áo để thay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả