menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bật mí 4 bước đăng nhập vào tài khoản TikTok Seller dễ dàng

TikTok hiện đang là một trong những nền tảng được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giới hạn ở việc giải trí, TikTok còn là nơi để quảng cáo, kinh doanh,mua bán,… Để có thể bán hàng trên nền tảng này người dùng cần đăng nhập vào tài khoản TikTok Seller. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 4 bước để đăng nhập vào tài khoản TikTok Seller dễ dàng hơn.

Tài khoản TikTok Seller là gì ?

Đây là tài khoản được tạo ra để người dùng có thể kinh doanh, mua bán trên nền tảng TikTok. Tài khoản này cho phép người dùng bán hàng, quảng cáo qua những tính năng, công cụ hỗ trợ của TikTok cung cấp. Để có được tài khoản TikTok Seller, người dùng cần đăng ký và xác minh tài khoản cũng như danh tính. Sau khi có tài khoản, người dung đã có thể tạo nội dung và tương tác với khách hàng.

4 bước để đăng nhập vào TikTok Seller

Bước 1: Trung cập vào trung tâm TikTok Seller

Sau khi thiết lập được cửa hàng và tài khoản Tiktok Seller. Người dùng có thể bắt đầu truy cập vào tài khoản để bắt đầu xây dựng và quản lý cho gian hàng của mình. Người dùng truy cập vào trung tâm TikTok Seller bằng cách nhập vào đường link: http://seller.tiktok.com/login.

Bước 2: Điền thông tin đăng nhập

Sau khi truy cập vào được vào đường dẫn, người dùng cần điền những thông tin để đăng nhập. Những thông tin bao gồm tên đăng nhập và tài khoản. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng nhập bằng số điện thoại hay email nếu bạn đăng ký bằng những thông tin đó.

Bước 3: Xác minh thông tin, danh tính

TikTok sẽ nhắc bạn xác minh danh tính bằng cách gửi mã qua email hay số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Việc này để tăng cường tính bảo mật có tài khoản.

Bước 4: Truy cập vào tài khoản của bạn

Sau khi hoàn thành vào các bước trên người sẽ bấm vào nút “Đăng nhập” để truy cập vào tài khoản TikTok Seller. Sau khi đăng nhập thành công, bạn đã có quyền quản lý gian hàng của mình. Mọi hoạt động như bán hàng, quảng cáo sản phẩm đều có thể thực hiện. Giao diện của TikTok thân thiện với người dùng nên người bán có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại