menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ts Quách Mạnh Hào QMV Group Pro

Bật mí 2 mã "cổ phiếu" sinh lời theo thời gian

Khi đầu tư chúng sẽ hấp dẫn hơn bất kỳ mã blue chip hay cổ phiếu thị trường: đó là cổ phiếu có ba chữ cái được viết tắt bởi tên của chính bạn và con cái các bạn.

Là con cái các bạn

Cổ phiếu (CP) này là một loại CP có quá khứ do bạn tạo ra, hiện tại là do bạn định hướng và tương lai chính là kết quả của cái nắm tay bạn dẫn dắt trong quá khứ và ngày hôm nay. Tôi vẫn nghĩ rằng đó là một CP thật sự đáng để đầu tư. Đôi khi, sẽ có ai đó, vì quá bận rộn nên không có nhiều thời gian, nhưng nếu có thể, chúng ta cùng chia sẻ với CP này từng khoảnh khắc quan trọng, khám phá những bí mật của cuộc sống bằng những bài học hàng ngày tưởng đơn giản nhưng sẽ giúp vững vàng qua những thăng trầm.

Là các bạn

Những thành quả của ngày mai là kết quả sự đầu tư hôm nay cho chính bạn. Sẽ có lúc bạn tự hỏi trong cuộc sống này tại sao bạn luôn may mắn hoặc không như ý. Đó không phải là số phận, đó là kết quả của cả một quá trình. Việc bạn đối đãi với bản thân thật tốt bằng việc tôn trọng những gì mình đã hứa, xung quanh sẽ tín nhiệm bạn như bạn đã làm.

Việc bạn chịu khó trau dồi học hỏi mỗi ngày, khám phá bí mật cuộc sống, xung quanh sẽ nói với bạn những điều ẩn sâu của nó. Và trên chặng đường ấy, sẽ có nhiều lúc bên trong bạn hối thúc bạn phải nhanh, phải liều lĩnh, phải chấp nhận để có một kết quả to lớn. Kết quả tốt nhất là khi bạn điềm tĩnh quyết định và tìm hiểu vấn đề, hiểu chính cả bản thân mình khi mọi thứ đến.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ts Quách Mạnh Hào QMV Group Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

38 Yêu thích
22 Bình luận 51 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại