menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Bất động sản thương mại - Cơ hội cho nhà đầu tư mới

Có một loại hình bất động sản rất lớn, kém ồn ào nhưng lại độc lập với sự thăng trầm của thị trường BĐS. Không là cái đích của sự giàu có nhưng lại là cách thức để đạt được nó.

Bám theo loại hình sản phẩm này sẽ không lo lắng khi thị trường bất động sản đi xuống. Đó là cơ sở, nền tảng để phát triển lên các phân khúc cao hơn. Cho lợi nhuận nhiều hơn.

Loại hình sản phẩm cho ra doanh số đều đối với sale, lượng khách hàng mua sử dụng và đầu tư đều có nên quanh năm ổn định. Cũng dễ khai thác và thanh khoản với nhà đầu tư.

Tuy nhiên tỷ suất lợi nhuận không cao như các loại hình khác. Và cũng cần lựa chọn sản phẩm dựa trên nhiều yếu tố mới cho một thương vụ đầu tư thắng lợi. Nhưng với những nhà đầu tư tập sự hoặc thích sự chắc chắn thì nên lựa chọn loại hình này.

Mình đã chứng kiến hàng nghìn khách hàng đầu tư. Lỗ có, hòa có, lãi có và cùng họ rút ra được những bài học thật giá trị mà không phải thời gian ngắn mới có được. Phải trải qua trên vài vòng đời sản phẩm để rút ra được giải pháp.

Đối với sale, lựa chọn đường đi này tuy khó làm và vất vả, hoa hồng thấp nhưng lại ít cạnh tranh, maketting đơn giản lại hiệu quả đặc biệt là không phải đi tìm khách hàng mà đa phần khách hàng tìm đến, độ nét cao, giảm được áp lực từ nhiều phía, bớt chi phí cho các bạn mới vào nghề tài chính thấp.

Được gặp nhiều khách nên hiệu quả công việc và kiến thức có được cũng gấp nhiều lần các bạn làm ở loại hình phân khúc khác, bù lại được % hoa hồng thấp. " Văn ôn võ luyện, ai làm nghề được rèn luyện thực hành tiếp xúc nhiều người đó nhanh giỏi "

Đối với cả Nhà Đầu Tư và Nhà Tư Vấn thì kiến thức kinh nghiệm và sự kỷ luật mới là điều quan trọng nhất quyết định sự thành công bền vững chứ không phải số tiền kiếm được trong vài thương vụ lướt sóng hay bối cảnh nào đó.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả