menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô “chiếm sóng” cuối năm?

Sau dịch, du lịch phục hồi, BĐS nghỉ dưỡng được quan tâm.

Theo giới quan sát thị trường, chưa khi nào dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven đô được quan tâm như hiện nay.

Dịp cuối năm, nhu cầu mua bất động sản tăng mạnh. Bên cạnh các bất động sản nhà ở đô thị như chung cư, nhà riêng lẻ, năm nay, nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm tới dòng bất động sản cho sức khỏe.

Hai tháng trở lại đây, các khu nghỉ dưỡng ngay cạnh Hà Nội thường xuyên cháy phòng vào dịp cuối tuần. Các sàn giao dịch cũng liên tục đón tiếp các nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.

Thay vì việc tự mua đất xây nhà như trước đây, người mua hiện đang hướng tới các dự án được quy hoạch bài bản. Đặc biệt có sự tham gia của các thương hiệu quản lý quốc tế, giúp họ quản lý, cho thuê lại căn nhà khi không sử dụng.

Các địa điểm ngoại thành hoặc ven Hà Nội đang được chú ý nhất nhờ lợi thế di chuyển gần. Thị trường này càng sôi động khi có sự tham gia của các thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới.

Trước đây, các thương hiệu này vốn chỉ quan tâm tới các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, nhưng nay họ đã gia nhập thị trường ven đô.

Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội cho hay: "Họ tin tưởng vào tiềm năng lâu dài của ngành du lịch nội địa cũng như quốc tế tại Việt Nam. Khi dịch COVID-19 dần được kiểm soát, ngành du lịch được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trở lại. Vì vậy, nhà đầu tư có xu hướng sở hữu bất động sản hoặc có kế hoạch cho các dự án mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Hơn nữa, vị trí tương đối gần Hà Nội cũng là một lợi thế khiến nhiều du khách muốn trải nghiệm du lịch ngắn ngày vào cuối tuần thay vì đặt vé máy bay tới các địa phương khác để du lịch".

Theo giới quan sát thị trường, một tháng trở lại đây, dòng tiền chảy vào bất động sản đang tăng trở lại, khi nhiều nhà đầu tư chốt lời chứng khoán, hoặc chuyển từ các kênh đầu tư khác sang tìm kiếm các bất động sản khai thác lâu dài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại