menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Bất động sản Mê Linh trỗi dậy đón đầu xu thế mới

Nếu như cách đây 10 năm, bất động sản phía Tây phát triển vô cùng nhộn nhịp, thì năm 2020 nhờ sự phát triển nhanh chóng và đồng bộ của hệ thống hạ tầng, xu thế của bất động sản đang dần dịch chuyển từ trung tâm ra vùng phía Đông và phía Bắc Thủ đô. Trong đó, Mê Linh là một trong những miền đất tiềm năng đang được nhiều chủ đầu tư bất động sản lựa chọn.

Theo nhận định của bà Hoài An - Giám đốc CBRE Hà Nội, trong thời gian tới, thị trường bất động sản bán kính 15km quanh khu vực trung tâm sẽ vô cùng sôi động. Đấy là bởi Hà Nội đang trong quá trình đô thị hóa nhanh chóng, quỹ đất nội đô đang dần thu thẹp nhưng nhu cầu nhà ở thì luôn cao. Với sự cải thiện đáng kể về khả năng kết nối, đặc biệt là sự hình thành các cây cầu nối trung tâm Hà Nội đến bờ Đông lẫn bờ Bắc, thì việc lựa chọn di chuyển tới các vùng ngoại biên, lân cận trung tâm với mức giá hợp lý và không gian sống rộng thoáng ngày càng trở nên phổ biến.

Nằm trong xu hướng trên, thời gian qua huyện Mê Linh đang rục rịch hoàn thiện cơ sở hạ tầng để đón đầu xu thế. Cụ thể, hàng loạt công trình xã hội về y tế và giáo dục đã và đang được đầu tư xây dựng tại đây như: Bệnh viện đa khoa Mê Linh được xây bằng ngân sách Thành phố Hà Nội, bệnh viện nhiệt đới Trung ương, Đại học Tài chính - Ngân hàng, hệ thống trường học Tiền Phong….

Bất động sản Mê Linh trỗi dậy đón đầu xu thế mới
Mặt bằng quay hoạch cơ cấu sử dụng đất các dự án xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Các khu công nghiệp cũng đang dần tập trung khá nhiều về Mê Linh, trong đó nổi bật là khu công nghiệp Thăng Long, khu công nghiệp Quang Minh I và II, khu công nghiệp Kim Hoa,… quy tụ hàng ngàn kỹ sư, công nhân chuyển đến sống và làm việc. Chắc chắn trong thời gian tới, nhu cầu về nhà ở tại Mê Linh sẽ càng trở nên nóng sốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại