menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Học viện AMG

Bất động sản là kênh lưu trú an toàn trong bối cảnh kinh tế nhiều rủi ro

Chưa hết khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đang phải đối diện với nhiều thách thức. Giá cả tăng cao, tín dụng bị siết chặt, sản xuất kinh doanh ngưng trệ do thiếu nguồn cung…

Trong khi đó, những kênh đầu tư như vàng hay đặc biệt là chứng khoán đang trải qua giai đoạn hết sức khó lường. Hàng loạt vụ bê bối, sai phạm của thị trường chứng khoán vừa được phanh phui không chỉ làm méo mó thị trường này mà còn khiến hàng ngàn nhà đầu tư thua lỗ, tâm lý hoang mang bất định.

Với điều chỉnh tăng lãi suất để thu hút người dân, gửi tiết kiệm ngân hàng là phương án được nhiều người tính đến. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp ngắn hạn và biên độ lợi nhuận của kênh đầu tư này vốn không hấp dẫn, nhất là khi lạm phát ngày càng tăng cao.

Bất động sản luôn bền vững. Dù không thể phủ nhận thị trường này cũng đang chịu ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế cũng chính sách tín dụng thắt chặt dòng tiền. Nhiều chuyên gia nhận định, BĐS liền thổ kết hợp sinh thái vẫn là kênh đầu tư giúp trú ẩn dòng tiền an toàn mà vẫn có thể đạt tỉ suất sinh lời hấp dẫn.

Đây là dòng sản phẩm thỏa mãn được nhiều yêu cầu như để ở kết hợp kinh doanh, khai thác cho thuê, tích lũy tài sản an toàn, không lo trượt giá,.... Đặc biệt, do số lượng không nhiều nên tính thanh khoản phân khúc này cực kỳ cao.

Ngoài ra, Việt Nam đang trong giai đoạn tập trung đầu tư với hàng loạt dự án hạ tầng như cao tốc, sân bay, …. khắp đất nước. Đây là động lực rất quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
1 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại