menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Bất động sản bước vào thời kỳ thanh lọc

Những sàn nguồn lực yếu, phụ thuộc vào một số ít loại hình sản phẩm, đặc biệt là các sàn luôn chọn nguồn ở thị trường sơ cấp làm cốt lõi hiện đang cạnh tranh khốc liệt, khan hiếm sản phẩm và tổng cầu đang no dần. Phần lớn sale không trụ được với nghề hoặc nhảy việc.

Để tồn tại phát triển được buộc các sàn phải bán đa dạng loại hình và phân khúc. Và buộc phải có những sản phẩm hoa hồng thấp nhưng dễ giao dịch để làm nguồn sống cho SALE. Cũng là có thêm dòng tiền cho sàn tồn tại.

Thị trường đi xuống là cuộc sàng lọc để giữ lại những sàn có chiến lược phù hợp. SALE bán bất động sản trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thời của Cá Lớn Nuốt Cá Bé cũng không còn nữa. Mà là thời của giải pháp, ý tưởng và tư duy quản trị tốt.

Các sàn lớn mạnh nhờ bối cảnh thị trường thuận lợi những năm trước đang dần trở nên bế tắc.

Giải pháp trảm quân đưa công nghệ vào để giảm phí nhân sự cồng kềnh cũng ko áp dụng được vì công nghệ nửa vời không tối ưu được nguồn hàng và trong bán bất động sản thì con người vẫn là cốt lõi để làm thỏa mãn nhu cầu khách.

Giải pháp tranh thủ tuyển quân, tuyển liên tục bằng mọi cách, mở khóa học đào tạo kĩ năng và truyển cảm hứng... nhưng 90% không ra số hàng tháng thì quân cũng chỉ có học mà không thực hành. Vẫn nhảy việc.

Một chu kì thịnh vượng khá dài ,dài hơn thường lệ chuẩn bị khép lại. Cơ hội cho những ai phù hợp lớn lên. Nhưng cũng phải thật sự thận trọng trước mỗi quyết định. Lớn nhanh quá cũng chưa phải tốt. Đi nhanh quá chưa chắc đủ sức đi tới đích.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
24HMoney

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại