menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Bất động sản 2019, những tín hiệu tích cực các tháng cuối năm

Nếu như những tháng đầu năm 2019 thị trường bất động sản (BĐS) chững lại ở cả 2 thị trường lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì trong 2 quý cuối năm, thị trường được dự báo sẽ nhận được nhiều tín hiệu tích cực, phát triển theo xu hướng bền vững hơn.

Thị trường phát triển bền vững các tháng cuối năm

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, thị trường BĐS quý I/2019 có chiều hướng chững lại, đặc biệt là nguồn cung nhà ở tại 2 thị trường lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tổng nguồn cung nhà ở quý 1/2019 tại Hà Nội giảm 25%, lượng giao dịch giảm 28% so với cùng kỳ năm 2018, trong khi tại TP. Hồ Chí Minh chỉ có hơn 3.000 sản phẩm, giảm hơn 50% so với cùng kỳ năm 2018.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, trong 2 quý cuối năm 2019, thị trường BĐS sẽ sôi động trở lại với nhiều tín hiệu tích cực ở tất cả các phân khúc. Bởi thứ nhất, nhu cầu về các loại BĐS vẫn còn cao, đặc biệt là tại các đô thị lớn và các khu hành chính – kinh tế mới. Thứ hai, ảnh hưởng của chiến tranh thương mại Mỹ - Trung tạo làn sóng dịch chuyển các cơ sở sản xuất sang Việt Nam cũng là yếu tố giúp cho thị trường BĐS gia tăng mạnh mẽ.

Thị trường bất động sản nhận nhiều tín hiệu tốt các tháng cuối năm

Thứ ba, tín dụng BĐS được kiểm soát chặt chẽ hơn sẽ làm cho chất lượng của các khoản vay BĐS chất lượng và lành mạnh hơn, giảm nợ xấu, đồng thời sẽ kích thích các nguồn vốn khác đầu tư vào BĐS như: vốn tư nhân, kiều hối, vốn đầu tư từ nước ngoài, chứng khoán BĐS. Hiện nay, Việt Nam cũng đang tiếp tục nhận dòng vốn đầu tư lớn từ nước ngoài dịch chuyển về (quý 1/2019, có 1,1 tỷ USD FDI đổ vào bất động sản, tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái). Ngoài ra, giá BĐS sắp tới có thể tăng nhẹ do thiếu nguồn cung ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Căn hộ vị trí trung tâm lên ngôi

Trong thời điểm nguồn cung các căn hộ vị trí trung tâm tại các thành phố lớn đang khan hiếm do quỹ đất nội đô hiện ngày càng ít đi và chính sách hạn chế cấp phép xây dựng dự án mới tại nội thành vẫn đang được thực thi, thì nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lại tập trung tìm kiếm các căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố lớn, bởi giá trị các căn hộ này đang được nhận định chỉ “tăng chứ không giảm” theo thời gian.

Tọa lại tại 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), tổ hợp căn hộ cao cấp King Palace – “Nơi các vị Vua sống” gây sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hongkong… nhờ vị trí đắc địa cạnh Royal City cùng hạ tầng hiện đại và hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

King Palace gây sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư ngoại quốc nhờ vị trí đắc địa

Với vị trí kim cương này, cư dân tương lai của King Palace không chỉ thuận tiện khi di chuyển và kết nối các địa điểm trong nội thành và ngoại thành Hà Nội mà còn được thụ hưởng một loạt các tiện ích ngoại khu phong phú của khu vực này nhờ một loạt các bệnh viện, trường học, chợ truyền thống và trung tâm thương mại lớn xung quanh.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, các căn hộ cao cấp tại King Palace đều được tích hợp các tiện ích thông minh, đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam. Đó là hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA của Hoa Kỳ bao phủ 100% không gian sống, hệ thống cáp quang và wifi công cộng cũng được đưa tới từng phòng trong căn hộ và máy phát điện dự phòng của tòa nhà luôn đảm bảo thang máy, hệ thống cơ điện, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy hoạt động bình thường trong mọi điều kiện…

Căn hộ cao cấp tích hợp các tiện ích thông minh chưa từng có tại Việt Nam

Đặc biệt, được thi công bởi nhà thầu uy tín ECOBA, King Palace được đánh giá là dự án có chất lượng và tốc độ thi công tốt nhất Hà Nội hiện nay. Tính đến đầu tháng 5/2019, King Palace đã thi công đến tầng 26 trong tổng số 36 tầng của dự án, dự kiến tháng 8/2019 dự án sẽ tiến hành cất nóc.

Được biết, King Palace sẽ vẫn tiếp tục mở cửa đón khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu, trải nghiệm không gian sống thượng lưu trong thời gian tới. Công ty Cổ phần VIREX – đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng của King Palace cũng cho biết sẽ dành những chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn cho các khách hàng đặt mua căn hộ trong sự kiện này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả