menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Bất chấp những hạn chế, TikTok vẫn tăng trưởng mạnh mẽ trên đất Mỹ

NBC đưa tin rằng công ty truyền thông xã hội này đã đạt được 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Hoa Kỳ.

TikTok đã trải qua những rắc rối trên đất Mỹ nhưng sự phổ biến của nền tảng này vẫn không giảm. NBC đưa tin rằng công ty truyền thông xã hội này đã đạt được 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Hoa Kỳ. Thông tin này đến từ một chuyên gia chiến lược của đảng Dân chủ đang tư vấn cho TikTok, theo đó, CEO của công ty Shou Zi Chew dự kiến ​​sẽ tiết lộ dữ liệu nội bộ này trước Quốc hội Mỹ trong lần giải trình của ông vào thứ Năm.

Được biết, đây là mức tăng trưởng lên tới 50% so với con số 100 triệu người dùng hàng tháng trước đó 3 năm vào thời điểm mà chính quyền cựu Tổng thống Donald Trump đã bắt đầu cấm ứng dụng này do coi TikTok là một mối đe dọa đến an ninh quốc gia. Ông Trump cố gắng thúc đẩy việc cấm TikTok thông qua Đạo luật Quyền lực Kinh tế Khẩn cấp Quốc tế.

Theo báo cáo, trong số 150 triệu người dùng TikTok hàng tháng, khoảng 12 triệu là trẻ dưới 18 tuổi. Được biết, TikTok không có người dùng dưới 13 tuổi và độ tuổi trung bình của nền tảng này tại Hoa Kỳ là 31 tuổi.

Ngoài ra, một số nhà sáng tạo TikTok đang lên kế hoạch đến Washington để tham gia cuộc họp báo và gặp gỡ các nhà lập pháp liên quan đến nguy cơ cấm TikTok. Theo đó, ứng dụng chia sẻ video phổ biến có thể sẽ bị cấm hoạt động tại Mỹ nếu công ty mẹ ByteDance không chấp nhận bán cổ phần.

Theo Neowin, TikTok dự kiến sẽ củng cố lập luận của mình bằng cách mời các nhà sáng tạo tham gia cuộc họp, nhấn mạnh rằng việc cấm ứng dụng này có thể gây khó khăn tài chính cho nhiều người sáng tạo phụ thuộc vào nền tảng này để kiếm sống.

Ngoài Mỹ, nhiều chính phủ khác cũng đã thực hiện hành động chống lại ứng dụng truyền thông xã hội của Trung Quốc vì lo ngại về an ninh. Các quốc gia này bao gồm New Zealand, Canada và Vương quốc Anh, nơi ứng dụng đã bị cấm cài đặt trên các thiết bị chính phủ. Gần đây, Ủy ban Châu Âu (EC) cũng đã yêu cầu 32.000 nhân viên của mình gỡ cài đặt TikTok khỏi thiết bị của họ.

Theo Neowin

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại