menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Bất chấp nguy hiểm, người dân thản nhiên đứng “hóng” công an vây bắt nghi phạm

Mặc cho nguy hiểm đang rình rập, nhiều người dân vẫn kéo đến nói chuyện, quay phim, chụp ảnh cảnh công an đang vây ráp, lùng bắt nghi phạm nổ súng làm 5 người chết ở huyện Củ Chi, TP.HCM.

Lực lượng chức năng sau đó cũng yêu cầu giải tán đám đông hiếu kì. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng kiểm tra siết chặt những người dân đi lại thuộc khu vực bị phong tỏa.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, người dân cần tránh xa khu vực hiện trường để lực lượng chức năng xử lý các tình huống.

Đến 15h chiều 30/1, lực lượng cảnh sát được tăng cường để vây bắt kẻ nổ súng làm 4 người chết. Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An, nơi lực lượng chức năng đang tập trung bao vây cánh đồng được cho là nghi phạm ẩn náu.

Bất chấp nguy hiểm, người dân thản nhiên đứng “hóng” công an vây bắt nghi phạm
Hiện các lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa nhiều tuyến đường ở Củ Chi.

Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn, nhiều xe chuyên dụng chở hàng trăm chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị Công an TP.HCM có mặt ở hiện trường. Cảnh sát cơ động đang bao vây một khu vực có chiều dài mỗi cạnh khoảng 150m.

Bất chấp nguy hiểm, người dân thản nhiên đứng “hóng” công an vây bắt nghi phạm
Khu vực nghi đối tượng đang lẩn trốn.

Hiện các lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa nhiều tuyến đường ở Củ Chi và đồng thời cảnh báo người dân địa phương, các khu vực xung quanh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả