menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Tiểu Mạnh

Bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok vẫn ồ ạt tuyển quân

Động thái lạ của TikTok được cho là hành động thể hiện sự tự tin của mạng xã hội này ở Mỹ dù có thể sắp bị cấm tại quốc gia này.

Bất chấp nguy cơ sắp bị cấm tại Mỹ, ứng dụng chia sẻ video TikTok lại có một động thái lạ là tiếp tục tuyển dụng hàng trăm nhân sự.

Theo Business Insider, số lượng tin tuyển dụng tại Mỹ của TikTok tăng 3,5%, so với 1 tuần trước đó, lên con số 357 vị trí. Các chuyên gia trên thị trường cho rằng, TikTok đang thể hiện sự tự tin rằng họ sẽ không đi đâu hết.

“TikTok dường như vẫn đang tuyển dụng với một tốc độ ấn tượng. Tôi nghĩ họ đang rất tự tin và chắc chắn công ty sẽ không phải chuyển dời đi bất cứ nơi nào khác. Việc Tổng thống Trump lùi hạn thực hiện lệnh cấm đã góp phần củng cố cho niềm tin này của họ,” Brendan Gahan, một đối tác kiêm giám đốc mạng xã hội Mekanism của một công ty sáng tạo ở Mỹ cho hay.

Karyn Spencer, cựu nhân viên của Vine, hiện đang là Phó Chủ tịch công ty marketing Whalar cũng đồng quan điểm khi nhận định, việc tiếp tục tuyển dụng “chứng tỏ TikTok đang rất tự tin về tương lai của mình”.

TikTok hiện đang tuyển nhiều vị trí quan trọng và hữu ích cho “cuộc chiến” với chính quyền Tổng thống Trump về tương lai của công ty. Trong danh sách công việc tuyển dụng, có nhiều vị trí thuộc bộ phận an toàn và tín nhiệm.

Đây là bộ phận được giao nhiệm vụ chứng minh rằng mạng xã hội này không hề thu thập hay xử lý dữ liệu theo những cách khác so với các mạng xã hội khác và cũng không “tuồn” những dữ liệu có được cho Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, có khá nhiều công ty công nghệ Mỹ đang để ý đến TikTok, bao gồm Microsoft, Twitter và mới nhất là hãng công nghệ Oracle.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả