menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Bất chấp lệnh cấm, Bugatti vẫn giữ nguyên động cơ đốt trong tại châu Âu

Hãng sản xuất siêu xe Bugatti sẽ giữ lại động cơ đốt trong lâu nhất khi có lệnh cấm tại châu Âu.

Hãng siêu xe nước Pháp khẳng định sẽ giữ lại động cơ đốt trong lâu nhất có thể, ngay cả khi lệnh cấm ô tô sử dụng động cơ truyền thống có hiệu lực. Mate Rimac - Giám đốc điều hành của Bugatti cho biết những mẫu xe tương lai của hãng vẫn sử dụng động cơ đốt trong đồng thời bất chấp việc xe điện đang là xu hướng của của tương lai và diễn ra một cách mạnh mẽ tại Hội nghị FT Future of the Car tại London (Anh Quốc).

Ngoài ra, lãnh đạo của Bugatti cũng khẳng định sẽ không từ bỏ siêu xe chạy động cơ đốt trong kể cả khi bị phạt bởi lệnh cấm xe xăng tại châu Âu từ năm 2035. Thêm nữa, hãng cũng sẽ tìm phương án để duy trì phân khúc này tới khi nào có thể, kể cả việc xây dựng trạm xăng tại nhà cho khách mua xe.

Bất chấp lệnh cấm, Bugatti vẫn giữ nguyên động cơ đốt trong tại châu Âu

Điều này chứng tỏ cho thấy Bugatti vẫn duy trì quan điểm của hãng, kể cả việc phạt tiền, CEO này cũng cho biết ông không tin tưởng vào tương lai khi mà xe điện là lựa chọn duy nhất, đặc biệt là trong phân khúc những chiếc xe siêu sang vốn là trải nghiệm đặc quyền của người dùng.

Trước đề xuất xây dựng trạm xăng tại nhà, CEO cho rằng đây là phương án cuối cùng khi các trạm xăng truyền thống dần ít đi, trạm sạc lại có xu hướng tăng lên. Hiện tại Bugatti đã dựng sẵn một vài phương án thiết kế để có thể áp dụng ngay khi cần thiết.

Bất chấp lệnh cấm, Bugatti vẫn giữ nguyên động cơ đốt trong tại châu Âu

Cuối cùng, tại hội nghị lần này, CEO Bugatti cũng hé lộ một chút thông tin về mẫu xe thay thế cho Chiron dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới đây. Ông cho biết mẫu xe mới này được phát triển độc lập từ đầu tới cuối mà không sử dụng chung bất cứ món linh kiện nào của Bugatti Chiron hay Rimac Nevera.

Tại Việt Nam, Bugatti Veyron chỉ có một chiếc duy nhất hiện đang thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chiếc hypercar này về nước từ năm 2012, theo diện Việt kiều hồi hương và từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Ở thời điểm đó, giá trị lăn bánh biển trắng của chiếc hypercar nước Pháp được đồn đoán lên tới khoảng 40 tỷ. Theo một số nguồn tin, chiếc Bugatti độc nhất Việt Nam hiện có giá khoảng 50 tỷ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả