menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Học

Bất chấp Covid-19, Uniqlo vẫn mở thêm cửa hàng

Thương hiệu bán lẻ thời trang Uniqlo vừa công bố sẽ lần lượt mở thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội vào mùa Thu-Đông tới. Sau hơn nửa năm ra mắt tại Việt Nam, gặp dịch Covid-19 nhưng nhà bán lẻ này vẫn tập trung vào việc mở cửa hàng và bán hàng trực tiếp, nhưng chưa có kênh bán hàng trực tuyến (online).

Thời gian chính xác chưa được công bố nhưng địa điểm của hai cửa hàng mới này đã được xác định. Một nằm tại trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis (29 Liễu Giai, quận Ba Đình) và một tại AEON Mall Long Biên (27 Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên). Đây đều là những trung tâm thương mại có vị trí đắc địa và thu hút khách tham quan, mua sắm tại Hà Nội.

Trong thông cáo báo chí gửi đến truyền thông vào hôm nay, 24-8, phía Uniqlo Việt Nam cho biết các cửa hàng mới đều có quy mô 2.000 m2, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho các đối tượng khách hàng (nam, nữ, trẻ em) ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Việc khai trương các cửa hàng mới là bước tiếp theo trong kế hoạch mà Uniqlo đã và đang triển khai nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam".

Ở thời điểm hiện tại, Uniqlo đã có một cửa hàng tại Hà Nội, đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa). Tại TPHCM, thương hiệu này có ba cửa hàng, nằm trong các trung tâm thương mại lớn gồm Parkson (quận 1), SC Vivo City (quận 7) và Vincom Landmark 81 (quận Bình Thạnh).

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ 2019 với việc mở cửa hàng đầu tư tiên đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM, thương hiệu thời trang của đại gia bán lẻ Fast Retailing tập trung vào việc mở cửa hàng và bán hàng trực tiếp. Dù dịch bệnh, nhà bán lẻ này vẫn chưa thực hiện bán hàng online. Trang web của Uniqlo hiện đăng tải hình ảnh, giá cả của các sản phẩm, nhưng không có chức năng "chốt đơn".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả