menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Thị Trương

Báo Hàn Quốc: Dịch viêm phổi Vũ Hán đã xuất hiện tại Triều Tiên

Mặc dù đã rất nhanh chóng đóng cửa biên giới với Trung Quốc, nhưng có vẻ như con virus corona đã không ngần ngại tiến vào đất nước khép kín thuộc loại nhất thế giới.

Một công dân của CHDCND Triều Tiên gần đây đã được chẩn đoán dương tính đối với virus Corona mới (nCoV) gây dịch viêm phổi Vũ Hán, và những người tiếp xúc với người phụ nữ này đang bị cách ly.

Báo JoongAng Ilbo hôm 7.2 dẫn một nguồn tin ở miền Bắc tiết lộ về ca nhiễm nCoV đầu tiên tại Bình Nhưỡng. Nữ bệnh nhân đã thể hiện các triệu chứng nhiễm virus sau khi quay về từ Trung Quốc.

Vẫn chưa rõ thông tin chi tiết về người bệnh, thời điểm chẩn đoán dương tính và tình hình của bệnh nhân hiện nay.

Theo tính toán, Đài KCNA hôm 2.2 vẫn tuyên bố chưa có ca lây nhiễm nào tại Triều Tiên. Điều này có nghĩa là trường hợp mới có lẽ được phát hiện sau ngày này.

Cho đến nay, báo đài Triều Tiên chưa cập nhật thêm thông tin mới về tình hình trong nước.

Hồi tuần trước, Triều Tiên tuyên bố triển khai mạng lưới khẩn cấp quốc gia chống virus Corona mới, xem nỗ lực phòng chống là “vấn đề chính trị” có thể quyết định vận mệnh của đất nước.

Ngay sau đó, chính quyền Bình Nhưỡng đã nhanh chóng đóng cửa biên giới với Trung Quốc và áp dụng nhiều biện pháp phòng dịch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại