menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiểu Minh

Báo cáo của Diễn đàn kinh tế thế giới: Suy thoái toàn cầu còn có thể kéo dài

Các nhà quản lý rủi ro dự đoán suy thoái toàn cầu sẽ có thể còn kéo dài do đại dịch Covid-19, một báo cáo của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum – WEF) cho thấy hôm thứ Ba.

Hai phần ba trong số 349 người trả lời khảo sát cho rằng khả năng suy thoái kéo dài của nền kinh tế toàn cầu sẽ là mối lo ngại của họ trong 18 tháng tới.

Một nửa các nhà quản lý rủi ro dự kiến sẽ có ​​phá sản và hợp nhất ngành, sự thất bại trong phục hồi của các ngành công nghiệp và mức độ thất nghiệp sẽ ở mức cao, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi.

“Cuộc khủng hoảng đã tàn phá cuộc sống và những thứ liên quan. Nó đã gây ra một cuộc khủng hoảng kinh tế với những tác động sâu rộng và làm phát lộ những bất cập trong quá khứ", Saadia Zahidi, giám đốc điều hành của Diễn đàn Kinh tế Thế giới cho biết.

Các mục tiêu môi trường có nguy cơ bị loại bỏ do đại dịch, báo cáo cho biết, nhưng các chính phủ nên cố gắng thực hiện một cuộc "phục hồi xanh".

"Giờ đây, chúng ta đang có một cơ hội duy nhất để làm những điều khác biệt và xây dựng nền kinh tế tốt hơn, bền vững hơn, kiên cường hơn và bao trùm hơn", Zahidi nói.

Báo cáo được tổng hợp bởi Hội đồng tư vấn rủi ro toàn cầu thuộc Diễn đàn kinh tế thế giới cùng với công ty Marsh & McLennan và Tập đoàn bảo hiểm Zurich (OTC: ZFSVF).

Các nhà quản lý rủi ro đã được khảo sát trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 13 tháng Tư.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả