menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Anh

Bánh xe cuộc đời - Áp dụng thông minh để cân bằng cuộc sống

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều người mải mê theo đuổi sự nghiệp, kiếm tiền mà bỏ quên mối quan hệ, sức khỏe và ước mơ. Tình trạng khiến bạn cảm thấy không hạnh phúc. Giải pháp nào để cân bằng và làm chủ cuộc sống của bản thân.

Đã bao giờ bạn tự hỏi làm cách nào để thiết lập cân bằng cuộc sống của bạn? Bạn tìm kiếm điều gì trong cuộc sống này?

Bánh Xe Cuộc Đời có thể lạ đối với bạn nhưng nó sẽ là câu giải đáp thắc mắc cho bạn bấy lâu nay.

Trong cuộc sống hiện đại, nếu có một thứ khó làm nhất thì có thể nói đó là tìm kiếm sự cân bằng trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Đôi khi, chính cuộc sống bận rộn khiến chúng ta sẽ có xu hướng tập trung tất cả năng lượng vào 1-2 vấn đề/ lĩnh vực quan trọng mà quên đi mất những thứ khác.

Chỉ đến khi lĩnh vực ấy rơi vào tình trạng báo động thì chúng ta mới gấp rút tìm cách để cải thiện nó. Nếu may mắn thì chúng ta sẽ cứu vãn, thay đổi được nó, nhưng rồi chúng ta lại trở về như cũ.

Còn lại thì đa phần khi chúng ta bắt đầu để tâm đến nó, mọi thứ đã quá muộn rồi. Chúng ta thường dành nhiều thời gian cho sự nghiệp, tập trung để kiếm tiền nhưng quên đi một phần quan trọng đó chính là gia đình, ta bắt đầu ít về thăm nhà hơn, ít gặp bạn bè hơn.

Vấn đề phổ biến của chúng ta là không biết nhìn cuộc sống một cách toàn diện. Thay vào đó ta chỉ tập trung vào 1 khía cạnh nào đó quá nhiều cho đến khi hối hận vì mất đi thứ khác.

Và nếu bạn không biết cân bằng cuộc sống của mình thì sớm hay muộn bạn cũng phải đối mặt việc cuộc đời bạn “cộc cạch” như chiếc xe bị vênh bánh mà thôi.

Vậy công cụ nào có thể giúp ta đặt mục tiêu cho tất cả khía cạnh đó? Để bắt đầu xây dựng cho mình một cuộc sống cân bằng và vững chắc hơn?

Công cụ Bánh Xe Cuộc Đời sẽ là giải pháp rất hữu ích cho bạn.

Bánh xe cuộc đời - Áp dụng thông minh để cân bằng cuộc sống
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phạm Ngọc Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
14 Yêu thích
9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại