menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

Giá khởi điểm của iPhone 15 series tại Việt Nam là từ 22,99 triệu đồng.

Vào lúc 0h ngày 13/9, Apple đã chính thức ra mắt siêu phẩm mới nhất, được nhiều tín đồ "táo khuyết" đón đợi trong năm 2023: iPhone 15 series. Ngay sau sự kiện, Apple Store Online Việt Nam đã mở chế độ cho đặt hàng với giá cụ thể cho từng phiên bản. Theo đó, giá khởi điểm của iPhone 15 series theo công bố của Apple tại sự kiện là từ 799 USD, còn chính thức tại Việt Nam là từ 22,999 triệu đồng và bán ra từ ngày 29/9 (đặt hàng từ ngày 22/9).

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

Các tùy chọn màu sắc của iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

Theo ông Đoàn Việt Dũng - đại diện hệ thống bán lẻ ShopDunk, iPhone 15 series năm nay thực sự là một sản phẩm hấp dẫn với nhiều nâng cấp đáng giá, chắc chắn sẽ tiếp tục chiếm top đầu các sản phẩm smartphone bán chạy nhất hệ thống trong quý cuối năm và chiếm lĩnh các giải thưởng công nghệ của năm. Năm nay, dự kiến tại Việt Nam cho phép đặt hàng từ 22/9 và trả hàng vào 29/9, sớm hơn so với thế hệ tiền nhiệm, cho thấy thị trường Việt Nam ngày càng được hãng coi trọng hơn.

"Bên cạnh đó, sẽ có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt hàng sớm từ hệ thống bán lẻ để kích cầu mua sắm trong giai đoạn này. Không chỉ là phiên bản được quan tâm nhất, chúng tôi dự đoán iPhone 15 Pro Max sẽ vẫn là dòng sản phẩm dẫn đầu trên kệ hàng về cả doanh số và doanh thu", ông Dũng nói.

Còn theo thông tin trên website của FPT Shop (đại lý ủy quyền cao cấp của Apple), FPT Shop và F.Studio by FPT khẳng định, họ sẽ là một trong những đơn vị tiên phong mang những chiếc iPhone mới chính hãng đầu tiên đến tay người dùng Việt Nam.

"Khách hàng có thể sở hữu iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc. Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể đăng ký sớm, và từ ngày 22/9 đã có thể đặt mua sớm iPhone 15 series chính hãng", FPT Shop thông báo.

"FPT Shop và F.Studio đang chủ động trong các khâu dự báo, lên kế hoạch hàng hoá sao cho đảm bảo nguồn hàng, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi dự đoán iPhone mới sẽ tiếp tục tạo nên làn sóng mới, khuấy động thị trường công nghệ Việt trong mùa cuối năm", FPT Shop dự báo và kỳ vọng doanh số iPhone mới sẽ tăng trưởng 20% so với dòng sản phẩm iPhone 14 series tiền nhiệm.

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

iPhone 15 Pro Max đột phá hẳn so iPhone 14 Pro Max tiền nhiệm.

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

Camera sau lên tới 48MP và zoom quang 5x trên iPhone 15 Pro Max.

Theo dõi sự thay đổi của iPhone qua nhiều đời máy, bà Ánh Hồng - Giám đốc Marketing 24hStore nhận xét iPhone 15 series giờ đây có ưu điểm là sử dụng cổng USB-C, có Dynamic Island thay thế tai thỏ, phím Action mới, đa màu sắc, camera nâng cấp lên tới 48MP; bộ vi xử lý A17 Pro siêu mạnh, màn hình ProMotion 120Hz, khung titan, camera zoom quang xa hơn trên dòng Pro/Pro Max.

Tuy nhiên, theo bà Hồng, iPhone 15 series cũng có những nhược điểm. Chẳng hạn, tốc độ làm mới màn hình trên dòng cơ bản (iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus) vẫn chỉ là 60Hz, trong khi các đối thủ đã cung cấp màn hình 120Hz mượt mà ở cùng mức giá. Ngoài ra, mặc dù có cổng USB Type-C nhưng iPhone 15 lại không có cải tiến về tốc độ sạc.

"Nhìn chung, iPhone 15 series với những ưu điểm của mình sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ. Bên cạnh đó, việc trung bình mỗi năm có hơn 85% lượng khách hàng lựa chọn phiên bản dung lượng thấp nhất của dòng sản phẩm cao cấp nhất đã trở thành một xu hướng. Chúng tôi dự đoán điều này vẫn sẽ xảy ra trong năm nay, với mẫu đắt hàng nhất sẽ là iPhone 15 Pro Max 256GB titan", bà Hồng nói.

Bà Phùng Phương - đại diện truyền thông Di Động Việt thì đánh giá: Những nâng cấp của iPhone 15 series đều tập trung vào những điều mà người dùng quan tâm nhất, cho thấy Apple luôn nỗ lực để mang đến những đột phá về trải nghiệm. Đặc biệt, năm nay các màu sắc của iPhone 15 series phân chia tệp khách hàng rõ ràng hơn khi phiên bản thường là các màu sắc trẻ trung, năng động; còn bộ đôi cao cấp mang màu sắc titanium đặc biệt.

"Từ những trải nghiệm ổn định và cao cấp, doanh số các dòng iPhone mới luôn tăng trưởng qua các năm. Điều này là minh chứng cho một lượng cầu lớn và bền vững của hệ sinh thái Apple. Di Động Việt kỳ vọng doanh số của iPhone 15 series năm nay sẽ tăng trưởng gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm”, bà Phương chia sẻ.

Bà Phương cho biết, phiên bản Pro Max đang được nhiều người dùng quan tâm nhất, chiếm hơn 80% lượng quan tâm từ các dòng iPhone 15 series. Nguyên nhân vì các phiên bản iPhone cao cấp nhất luôn là trung tâm của sự chú ý. Không ít người muốn sở hữu sớm siêu phẩm này để trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất của Apple hoặc đơn giản là để thể hiện bản thân, đi theo xu hướng, khi nhìn vào có thể biết được đây là sản phẩm mới nhất của Apple thông qua màu sắc mới.

CellphoneS cũng đã sớm công bố giá bán niêm yết các sản phẩm mới ra mắt của Apple, sau sự kiện rạng sáng ngày 13/9 gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Chi tiết chương trình khuyến mãi cũng như thời gian đặt trước tại CellphoneS sẽ sớm được công bố theo kế hoạch của Apple.

Bảng giá chính thức iPhone 15 series từ Apple Store Online Việt Nam:

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

Bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus được trang bị màn hình Dynamic Island thay cho tai thỏ. Bộ đôi này cũng sở hữu con chip A16 và khả năng kết nối vệ tinh, tương tự như bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max.

Camera chính của iPhone 15 và iPhone 15 Plus được nâng cấp đến 48MP thay vì 12MP như trước, cùng khả năng zoom 2x và quay video 4K.

Trong khi đó, bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sở hữu khung viền và lớp vỏ titan, giúp giảm đáng kể khối lượng, nhưng bền bỉ hơn. Đáng chú ý, Apple tuyên bố đây là bộ đôi iPhone có viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay của iPhone, với loại kính cường lực vững chắc nhất.

Bộ đôi này sử dụng con chip A17 Pro với 19 tỉ bóng bán dẫn, 6 lõi xử lý, bao gồm 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. Đây được xem là chip di động có tốc độ xử lý đơn luồng nhanh nhất hiện nay, cao hơn khoảng 20% so với thế hệ trước.

Camera chính của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max vẫn là độ phân giải 48MP nhưng cảm biến lớn hơn, cho phép chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Khi chụp ảnh chân dung thiếu sáng, iPhone 15 Pro sẽ cho chất lượng tốt hơn gấp 2 lần so với trước đây.

Các phiên bản iPhone 15 series đều được trang bị cổng USB Type-C thay cho cổng Lightning độc quyền trước đây.

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

Thông tin về iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

Bảng giá chính thức iPhone 15 tới iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam

Thông tin về iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại