menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Bạn thân hé lộ thiệp cưới 'to nhất từng thấy' của Midu

Quý ông tia chớp Trần Anh Huy là một trong những khách mời đầu tiên nhận được chiếc thiệp cưới toàn tông trắng của diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt.

Theo Trần Anh Huy, thiệp cưới của Midu có kích thước lớn nhất anh từng nhận được. Bên ngoài thiệp in nổi họa tiết những đóa hoa mơ với tông màu trắng tinh chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp tựa như tuyết trắng - chủ đề đám cưới của nữ diễn viên và chồng đại gia. Góc trên của thiệp có chữ MD lồng vào nhau, thể hiện sự gắn kết của chú rể Minh Đạt và cô dâu Mỹ Dung (tên thật của Midu).

Bạn thân hé lộ thiệp cưới 'to nhất từng thấy' của Midu

Midu (trái) gửi thiệp cưới đến Trần Anh Huy - người bạn thân thiết của cô trong nghề.

Bên trong phong bì có bốn chiếc thiệp rời cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của cô dâu chú rể. Ngoài tên khách mời, gia đình hai bên và địa điểm tổ chức tiệc cưới, Midu còn chuẩn bị thiệp in bảng chỉ dẫn đường đi đến điểm diễn ra hôn lễ. Lịch trình của sự kiện với các nghi thức như đón tiếp khách, làm lễ, chiêu đãi tiệc rượu... cũng được ghi rõ trong một tấm thiệp mời. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, địa điểm tổ chức hôn lễ ngày 29/6 tới tại TP HCM của Midu và Minh Đạt vẫn được giữ kín.

Bạn thân hé lộ thiệp cưới 'to nhất từng thấy' của Midu

Bên trong tấm thiệp có nhiều chi tiết, thể hiện sự chỉn chu của cô dâu và chú rể.

Trước đó, nữ diễn viên và chồng làm tiệc riêng tư ở Đà Lạt hồi tháng 5 để chú rể Minh Đạt cầu hôn cô dâu Midu một lần nữa trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Vợ chồng nữ diễn viên cũng thết đãi các khách mời thực đơn sang trọng trong không gian một khu tổ hợp villa homestay tại Đà Lạt.

Midu nói hạnh phúc không cần ồn ào, mà nằm ở những điều thầm lặng cả hai dành cho nhau mỗi ngày. "Cảm ơn anh cùng sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng ta một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà, chú rể kém Midu một tuổi, độc thân, chưa từng lập gia đình", cô nói.

Bạn thân hé lộ thiệp cưới 'to nhất từng thấy' của Midu

Ảnh cưới dưới trời tuyết trắng -6 độ C ở Pháp của Midu và chồng.

Chồng sắp cưới Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu của diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM. Midu miêu tả hôn phu là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô bày tỏ sự mãn nguyện khi sau thời gian kiên trì chờ đợi, số phận đã gắn kết cô với một người phù hợp. "Cuối cùng, sau biết bao thử thách, cô gái ấy đã chờ được 'định mệnh' của mình xuất hiện. Không sớm cũng không muộn, vừa vặn trong ngàn vạn người", cô nói.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả