24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Thái Phạm Vip
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Bạn không thể bước tới tương lai nếu không xóa bỏ bản ngã cũ...

Đây là 4 "thói quen tí hon" tôi đã thực hiện sau khi đọc cuốn sách Phá bỏ thói quen, đánh thức chính mình của Joe Dispenza.

Tôi muốn chia sẻ đến bạn 4 "bí mật" căn bản này để bạn bắt đầu thay đổi cuộc sống của mình. Biết về "manifest" chưa đủ, đây là lúc để bạn biết cách thực hành!

#1 - Ngắt kết nối khỏi thế giới bên ngoài

Hãy dành chút thời gian trong cuộc sống bận rộn của bạn để ngắt kết nối khỏi thế giới. Tắt điện thoại, tắt TV, và tắt máy tính. Ngồi xuống và thiền định. Thiền mở ra cánh cửa giữa tâm trí ý thức và tiềm thức. Chúng ta thiền để xâm nhập vào hệ điều hành của tiềm thức, nơi chứa tất cả những thói quen và hành vi không mong muốn, và thay đổi chúng.

#2 - Tạo ra phiên bản tương lai của chính mình

Hãy tự hỏi: "Tôi có thể được định nghĩa bởi tầm nhìn về tương lai thay vì ký ức của quá khứ không? Tôi muốn gì trong cuộc sống của mình?" Dành thời gian để trả lời câu hỏi đó. Khi bạn bắt đầu suy ngẫm và nghĩ về câu trả lời, bạn đang thay đổi não bộ của mình. Khi bạn làm cho não bộ hoạt động theo những trình tự mới, đó là bước đầu tiên để thay đổi tâm trí. Tiếp theo, quyết định những cảm xúc mà bạn sẽ cảm nhận khi bạn bắt đầu tạo ra tương lai đó. Hãy dạy cơ thể của bạn cảm xúc đó về mặt cảm xúc. Và đừng đứng lên cho đến khi bạn bắt đầu cảm nhận được những cảm xúc đó.

#3 - Diễn tập tinh thần

Diễn tập trong tâm trí của bạn về con người bạn sẽ trở thành khi mở mắt ra. Những việc bạn cần làm, những quyết định bạn cần đưa ra, những bước bạn cần thực hiện. Khi bạn luyện tập tinh thần về một định mệnh, hãy tưởng tượng nó lặp đi lặp lại cho đến khi nó trở nên quen thuộc với bạn.

#4 - Buông bỏ con người quá khứ của bạn

Quyết định những suy nghĩ mà bạn không thể mang theo đến tương lai. Hãy viết chúng ra. Những suy nghĩ như: "Tôi không thể. Quá khó. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi sẽ bắt đầu vào ngày mai. Đó là lỗi của người khác." Quyết định những hành vi hoặc thói quen vô thức mà bạn phải thay đổi. Bạn nói chuyện như thế nào? Bạn có phàn nàn, đổ lỗi, hay viện cớ không? Hãy ý thức đến mức mà bạn sẽ không bao giờ rơi vào trạng thái vô thức nữa. Quyết định những cảm xúc không còn thuộc về tương lai của bạn. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn giàu có, bạn không thể mang theo cảm giác thiếu thốn. Nếu bạn muốn khỏe mạnh, bạn không thể mang theo nỗi sợ hãi. Bạn phải bắt đầu điều chỉnh cơ thể của mình với một tâm trí mới.

Thay đổi bất kỳ một điều nào trong 4 điều này cũng đồng nghĩa bạn đang thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Thái Phạm Vip

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả