menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

"Bạn gái Lương Thế Thành" lăng xê mốt mặc "tàng hình" trên đường phố Mỹ

Cô có phong cách thời trang phóng khoáng, trẻ trung.

"Bạn gái Lương Thế Thành" lăng xê mốt mặc "tàng hình" trên đường phố Mỹ

Trân Đài khoe đường cong quyến rũ với đồ bơi 2 mảnh.

Trân Đài từng là mẫu ảnh nổi tiếng trước khi sang Mỹ sinh sống. Khi đó, cô có bộ hình cưới ấn tượng cùng nam diễn viên Lương Thế Thành nên được người hâm mộ gọi vui là "bạn gái Lương Thế Thành". Sau đó, khi biết tới cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, cô đã trở về nước dự thi và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trân Đài có chỉ số hình thể ấn tượng với chiều cao 1,71m và số đo ba vòng: 89 - 62 - 94cm. Vì tính chất công việc nên cô thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Hiện tại, cô có cuộc sống ổn định tại Mỹ. Tại đây, cô tiếp tục xây dựng sự nghiệp với đam mê làm beauty blogger, người làm sáng tạo nội dung mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Trân Đài thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường với người hâm mộ. Ở Mỹ, cô có phong cách thời trang phóng khoáng, trẻ trung hơn khi ở Việt Nam. Những trang phục cô mặc giúp khoe dáng ấn tượng từ những item basic, có tính ứng dụng cao.

Hình ảnh mới nhất của Trân Đài càng thể hiện rõ hơn cá tính thời trang của cô. Cô diện set đồ mùa hè khoe dáng triệt để. Trang phục màu nude có độ "tàng hình" cao khi tiệp với màu cơ thể. Chiếc áo cô mặc nhỏ nhắn như áo bơi. Trân Đài kết hợp cùng quần ống suông tạo nên tổng thể outfit hài hòa, màu sắc nhã nhặn.

"Bạn gái Lương Thế Thành" lăng xê mốt mặc "tàng hình" trên đường phố Mỹ

Trân Đài có phong cách thời trang đường phố thu hút, trẻ trung.

"Bạn gái Lương Thế Thành" lăng xê mốt mặc "tàng hình" trên đường phố Mỹ

Có thân hình săn chắc, cân đối, Trân Đài thường xuyên chọn mặc những thiết kế xinh tươi.

Trân Đài là một trong những người đẹp có vương miện nhưng phong cách thời trang táo bạo. Dù theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng cô chưa khi nào rơi vào tình huống khó xử. Cách lên đồ thông minh, phù hợp với vóc dáng, không gian, thời gian... giúp cô tỏa sáng đúng lúc.

Để duy trì hình thể cân đối, Trân Đài chọn tập gym kết hợp với chế độ ăn khoa học. Đôi khi cô ăn chay trong thời gian ngắn để cơ thể nhẹ nhàng hơn. Ăn chay là cách thanh lọc cơ thể được rất nhiều người trẻ áp dụng.

"Bạn gái Lương Thế Thành" lăng xê mốt mặc "tàng hình" trên đường phố Mỹ

Về Việt Nam, phong cách thời trang của Trân Đài chuyển sang "chế độ" trái ngược hoàn toàn so với thời gian cô ở Mỹ. Văn hóa vùng miền sẽ là một trong những yếu tố khiến mỗi chúng ta có sự lựa chọn phù cho phong cách thời trang. Nhất là khi ở Việt Nam, việc mặc kín đáo lịch sự khi ra những địa điểm công cộng luôn được đánh giá cao, nhất là với những người nổi tiếng.

"Bạn gái Lương Thế Thành" lăng xê mốt mặc "tàng hình" trên đường phố Mỹ

Trân Đài khoe phong cách thời trang mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam với áo yếm, quần ống suông. Dù hướng tới hình ảnh một người đẹp có phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhưng khi diện trang phục này, Trân Đài vẫn ghi điểm với hình ảnh nữ tính, dịu dàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại