menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phung Le Lam Hai

Bạn (Founders) có muốn nhân viên của mình trung thành?

Đừng bao giờ nói về … sự trung thành, hay bạn sẽ cảm thấy gượng gạo (mình đã từng như thế) khi nói ra điều này với nhân viên của chúng ta, trừ phi … chúng ta làm được thứ này tốt nhất.

Nếu bạn có thể trả cho nhân viên của bạn 1,000 USD/1 tháng. Bạn phải … luôn luôn tạo động lực để anh ta làm việc chăm chỉ.

Nếu bạn có thể trả anh ta 1500 USD/1 tháng, và … bạn sẽ không cần …. phải luôn luôn thúc đẩy anh ta làm việc … chăm chỉ lên.

Nếu bạn trả cho nhân sự của bạn 3000 USD/1 tháng. Ngay cả khi thỉnh thoảng bạn nói gì đó nó sai sai, họ cũng sẽ cố gắng hiểu những gì bạn nói một cách tốt nhất.

Nếu bạn trả cho họ 5000 USD/1 tháng, bạn ra quyết định sai … và họ sẽ là người sửa nó cho bạn.

Và nếu bạn trả cho họ 10,000 USD/1 tháng, hãy nhớ rằng cho dù bạn có ra quyết định sai đi chăng nữa, họ vẫn giúp bạn phát triển công ty mình.

Đừng nói với mình bạn không thể tìm ra một người trung thành, mà bản chất là … chúng ta chưa trả cho họ con số xứng đáng.

Nếu chúng ta thấy một nhân sự có thể dành 10 năm đam mê trong công ty của chúng ta, họ kiếm được tiền từ công ty chúng ta, và họ đầu tư ngược lại vào chính công ty này. Bạn có nghĩ rằng … họ sẽ rời công ty này dễ dàng hông?

Tất nhiên là không.

Tiền ở đâu, thì trái tim ở đó.

Cũng giống như mối quan hệ giữa người đàn ông và người phụ nữ.

Tại sao có những người không bao giờ phản bội ông chủ của họ, bởi vì chi phí để phản bội nó cao hơn rất nhiều so với việc ở lại; giá trị quyền lợi và trách nhiệm mà bạn tạo ra cho anh ta đủ lớn sẽ khiến anh ta nghĩ rằng “ô đây là business của mình”, họ sẽ đấu tranh và đồng hành … cùng với bạn, chứ không phải đấu tranh CHO bạn.

Khi chúng ta kiểm soát và quản lí một công ty, đội nhóm, vấn đề không nằm ở quản lí hay KPI, nó là vấn đề của sự trách nhiệm và bằng cách nào để bạn truyền cảm hứng cho họ để họ làm việc CÙNG với bạn.

Vậy nếu bạn là ông chủ, bạn phải sở hữu 2 kĩ năng, điều thứ nhất là giúp họ kiếm được tiền; thứ 2 đó là giúp họ được trả lương phù hợp với tiêu chí và năng lực của họ để được công nhận xứng đáng.

Điều cuối cùng đó là tận hưởng mục tiêu tài chính của bạn cùng đạt với mục tiêu cá nhân của anh em nhân sự mình.

Chúng tôi ở đây để giúp bạn, chỉ cần bạn có tầm nhìn, chúng tôi sẽ biến bạn thành công ty có nhiều người trung thành nhất; kể cả tinh thần và vật chất.

Làm bé thì thôi hãy bỏ qua post này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phung Le Lam Hai

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại