menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Bản cập nhật Chrome mới nhất của Google mang lại 'mức tăng hiệu suất lớn nhất trong nhiều năm'

Sự ra mắt những cải tiến lớn về hiệu suất qua việc cập nhật trình duyệt Google Chrome với nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng với sự cải thiện tốc độ tải trang

Google kết thúc năm 2020 với sự ra mắt những cải tiến lớn. Về hiệu suất qua việc cập nhật trình duyệt Google Chrome. Theo như Matt Waddell, giám đốc sản phẩm trình duyệt Chrome đã có bài blog sau: “Bản cập nhật của tháng này thể hiện mức tăng lớn nhất về hiệu suất của Chrome trong nhiều năm”. Waddell còn cho biết một loạt các thay đổi và tối ưu hóa tiềm ẩn đã dẫn đến việc thúc đẩy Chrome trên một số mặt.

Tốc độ tải trang

Đầu tiên là với các tab. Giờ đây, Chrome sẽ ưu tiên tab đang hoạt động của bạn hơn các tab khác trong nền. “Giảm mức sử dụng CPU lên tới 5 lần và kéo dài thời lượng pin lên đến 1,25 giờ (dựa trên điểm chuẩn nội bộ của Chrome).” Google đi sâu vào chi tiết hơn để kiểm tra các tab.

Việc mở Chrome cũng sẽ nhanh hơn. Trình duyệt hiện khởi chạy nhanh hơn 25%. Hy vọng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Việc tải trang nhanh hơn tới 7 phần trăm. "Và thực hiện tất cả những điều này bằng cách sử dụng ít năng lượng và RAM hơn trước."

Tìm kiếm bằng Tab

Google cũng đang bổ sung tính năng tìm kiếm bằng tab chính xác như âm thanh. “Giờ đây, bạn sẽ có thể xem danh sách các tab đang mở của mình. Bất kể chúng đang ở trong cửa sổ nào, sau đó nhanh chóng nhập để tìm tab bạn cần”. Tính năng này sẽ ra mắt trên Chromebook trước tiên. Và sau đó sẽ mở rộng sang các phiên bản Chrome dành cho máy tính để bàn khác.

Thanh địa chỉ ngày càng hữu ích hơn. Khi Google gọi là Chrome Actions. “Một cách nhanh hơn để hoàn thành công việc chỉ với một vài lần nhấn phím”.

Ví dụ: khi bạn nhập “chỉnh sửa mật khẩu” hoặc “xóa lịch sử” thì giờ đây bạn có thể thực hiện hành động trực tiếp từ thanh. Nhóm hành động đầu tiên của ban đầu có sẵn trên máy tính để bàn. Tập trung vào quyền riêng tư và bảo mật, vì vậy bạn có thể tăng sự yên tâm của mình bằng một vài cú nhấp chuột.

Và cuối cùng, bạn có thể sớm thấy “thẻ” khi bạn mở một tab mới trong Chrome.

Thêm thẻ vào trang tab mới

Để giúp bạn bắt đầu lại các hoạt động như lên kế hoạch cho bữa ăn, nghiên cứu một món quà cho kỳ nghỉ hoặc thư giãn với một video. Google sẽ sớm thêm thẻ vào trang tab mới của trong Chrome. Nhấp vào chúng sẽ đưa bạn đến nội dung được truy cập gần đây và có liên quan trên web. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình này.

Hiện tại, thẻ sẽ chỉ xuất hiện “cho một số người dùng” bên dưới khu vực phím tắt. Google cho biết họ đang có kế hoạch bổ sung các thẻ tập trung vào giải trí vào năm 2021.

Tất cả những thứ này cùng nhau tạo thành một bản cập nhật quan trọng cho trình duyệt web phổ biến nhất thế giới. Và họ đến vào đúng ngày mà Apple đang được ca ngợi. Về tốc độ và hiệu quả của máy tính Mac M1 mới. Nói về điều này, Chrome dành cho macOS cũng có một biểu tượng mới phù hợp hơn với bản phát hành Big Sur mới nhất. Nhưng nếu các tối ưu hóa thực sự đáp ứng các tuyên bố của Google. Thì còn gì vui mừng hơn về hiệu quả được cải thiện. Bản cập nhật cập nhật trình duyệt Google Chrome mới là Chrome 87 sẽ được tung ra bắt đầu từ hôm nay.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại