menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Gia Bách

Bamboo Airways thông báo tạm dừng một loạt đường bay quốc tế kể từ ngày 8/11

Đại diện Bamboo Airways cho biết cùng với việc ổn định lịch bay, Hãng đang tích cực huấn luyện, đào tạo lực lượng nhân sự, cũng như duy tu bảo dưỡng trang thiết bị máy móc...

Bamboo Airways đưa ra quyết định trên nhằm tập trung nguồn lực để đảm bảo khai thác ổn định các đường bay còn lại từ tháng 11/2023.

Ngày 27/10, hãng hàng không Bamboo Airways đưa ra thông báo điều chỉnh một số chặng bay trong nước và quốc tế, áp dụng từ nay cho đến ngày 30/3/2024.

Theo đó, hãng sẽ tạm dừng khai thác một số đường bay quốc tế từ ngày 8/11 nhằm tập trung nguồn lực để đảm bảo khai thác ổn định các đường bay còn lại từ tháng 11/2023, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán 2024.

Cụ thể, các đường bay sẽ bị tạm dừng gồm: Hà Nội – London Gatwick (Anh Quốc) từ 18/10); Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) từ 29/10; TP HCM – Singapore/Sydney/Melbourne (Australia)/Frankfurt (Đức); Hà Nội – Frankfurt (từ 4/11); Hà Nội – Bangkok (Thái Lan)/Narita (Nhật Bản)/Taipei (Đài Loan - Trung Quốc).

Với mạng bay nội địa, Bamboo Airways tiếp tục duy trì ổn định hoạt động khai thác các đường bay kết nối trung tâm lớn bao gồm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng,… và các đường bay du lịch kết nối Côn Đảo, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đồng Hới…

"Với các hành khách bị ảnh hưởng, Bamboo Airways cam kết đảm bảo tối đa quyền và lợi ích chính đáng trong mọi trường hợp. Trước mắt, chúng tôi đã và đang tăng cường lực lượng nhân sự chuyên trách để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, bao gồm đổi lịch bay hoặc hoàn tiền vé cho hành khách", một vị đại diện của hãng bay này thông tin. Bên cạnh đó, Bamboo Airways cho biết các đường bay không nằm trong diện điều chỉnh, hoạt động khai thác vẫn đã, đang và sẽ diễn ra bình thường.

Đại diện Bamboo Airways cho biết cùng với việc ổn định lịch bay, Hãng đang tích cực huấn luyện, đào tạo lực lượng nhân sự, cũng như duy tu bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, để đảm bảo 100% công suất và chất lượng dịch vụ trong giai đoạn cao điểm.

Cuối tháng 9, Bamboo Airways đã đưa thông báo đã hoàn thành việc tái cơ cấu mạng bay sau hai tháng thực hiện, trong đó tập trung vào việc cắt giảm một số đường bay và giảm tần suất bay ở các tuyến không hiệu quả. Ngoài ra, việc giảm bớt một số tàu bay giá thuê cao, không hiệu quả cũng nằm trong kế hoạch tái cơ cấu của hãng.

Về vấn đền nhân sự, Bamboo Airways vừa công bố Nghị quyết bổ nhiệm ông Lương Hoài Nam giữ vị trí Tổng giám đốc Bamboo Airways kể từ ngày 23/10/2023. Ông Nam là CEO thứ tư trong năm nay của Bamboo Airways.

Ông Lương Hoài Nam (SN 1963) là Tiến sĩ hàng không tại Nga, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không – du lịch, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý, điều hành cấp cao tại các hãng hàng không lớn như Trưởng ban Kế hoạch thị trường & Tổng biên tập Tạp chí Heritage của hãng hàng không Vietnam Airlines, Tổng giám đốc Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn bất động sản Nam Long, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty Hàng không Lưỡng dụng Ngôi Sao Việt…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại