Bamboo Airways lên tiếng trước thông tin khách ra sân bay mới biết bị đổi hãng bay?
Ngày 3/8, fanpage Bamboo Airways thông tin tháng 8 hãng chính thức thực hiện tái cơ cấu đội bay và tần suất khai thác các đường bay nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Cụ thể, trước thông tin báo chí phản ánh về việc dù ngay trong mùa cao điểm hè, Bamboo Airways liên tục đổi lịch bay, thu hẹp, hủy bỏ một số đường bay, kể cả đường bay quốc tế. Không chỉ giảm tần suất, giảm đường bay…, nhiều khách đã quen với dịch vụ của hãng này khá ngỡ ngàng khi bị chuyển sang đi máy bay của Vietjet, dù mua vé Bamboo Airways.
Theo đó, trong ngày 3/8, fanpage Bamboo Airways thông tin tháng 8 hãng chính thức thực hiện tái cơ cấu đội bay và tần suất khai thác các đường bay nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Đối với các chuyến bay có lịch trình khai thác điều chỉnh, hành khách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đồng thời được hỗ trợ đổi sang chuyến bay khác của Bamboo Airways có lịch trình phù hợp, hoặc hoàn tiền, đền bù thỏa đáng theo đúng quy định.
Trong trường hợp không còn chuyến bay Bamboo Airways thay thế, hãng sẽ hỗ trợ chuyển khách sang các chuyến bay phù hợp của các hãng có thỏa thuận hợp tác với Bamboo Airways. Đáng lưu ý, trường hợp chuyển khách sang hãng khác chỉ khi có sự đồng thuận từ hành khách.
Bamboo Airways khẳng định mọi quyền lợi chính đáng của các đối tác và hành khách đều được bảo đảm tối đa, kể cả khi di chuyển với Bamboo Airways hay các hãng đối tác.
"Hãng đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy nhanh tiến độ xử lý lịch bay điều chỉnh; hoàn tất sớm nhất, trọn vẹn nhất phương án lịch bay mới cho hành khách trong nước và quốc tế.
Đây chỉ là sự điều chỉnh không mong muốn trong thời gian ngắn hạn, để hướng tới sự phát triển ổn định lâu dài" - thông tin của Bamboo Airways.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận