menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Anh Thơ

Bamboo Airways 'bắt tay' Novaland

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa ký thoả thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No va (Novaland) tại TP HCM.

Theo thoả thuận, Bamboo Airways và Novaland sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và khai thác tiềm năng phát triển của hai bên. Việc hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ liên kết trong lĩnh vực hàng không, du lịch và đầu tư.

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tích hợp trọn gói cho cả nhóm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân...

Theo Tổng giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Mạnh Quân, sự kiện này sẽ đặt nền móng vững chắc để hai bên kết hợp và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ qua một hệ sinh thái chung, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi bên.

Hiện tại, Bamboo Airways vẫn đang trong quá trình tìm kiếm nhà đầu tư mới, nhà đầu tư chiến lược để bổ sung nguồn vốn để phục cho các kế hoạch phát triển sắp tới. Hãng hàng không tiếp tục theo đuổi chiến lược mở rộng quy mô hoạt động và đặt mục tiêu nâng tầm chất lượng dịch vụ theo định hưởng 5 sao quốc tế, số hoá toàn diện hãng hàng không.

Bamboo Airways dự kiến tiếp nhận thêm các tàu bay thân hẹp và thân rộng từ nay đến cuối năm. Hãng tham vọng sở hữu đội bay 100 chiếc vào năm 2028.

Doanh nghiệp này đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo sau sự cố vướng vào lao lý của một số lãnh đạo cấp cao tập đoàn FLC và việc dàn thành viên xin từ nhiệm. Gần đây nhất, Bamboo Airways bổ nhiệm Chủ tịch Sacombank Dương Công Minh làm cố vấn cấp cao cho HĐQT. HĐQT của hãng hiện có 5 người gồm Chủ tịch Nguyễn Ngọc Trọng, 2 phó chủ tịch Doãn Hữu Đoàn, Lê Bá Nguyên và 2 thành viên là ông Lê Thái Sâm và Nguyễn Mạnh Quân.

Hồi cuối năm ngoái, Novaland cũng ký hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines giai đoạn 2021-2025. Novaland đang triển khai và sắp vận hành các đô thị quy mô lớn tại Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang. Tập đoàn này dự kiến đến năm 2025 sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách mỗi năm tại các quần thể này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại