menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Bài test iPhone rơi từ độ cao 5.000 km “có 1 không 2”

Một bài test “có 1 không 2” đã xảy ra với chiếc iPhone cao cấp của Apple mà có lẽ chẳng ai mong sẽ được lặp lại.

Một chiếc Boeing 737 Max 9 của Alaska Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Portland vào ngày 5/1 sau khi bị mất một phần thân máy bay khi đang bay ở độ cao khoảng 5 km. Không ai trong số 177 hành khách trên tàu bay bị thương, nhưng có vẻ như một số đồ đạc của họ đã bị rơi xuống biển trong vụ việc, trong đó có một chiếc iPhone đã bị rơi khỏi máy bay và sau đó được ghi nhận vẫn hoạt động tốt.

Bài test iPhone rơi từ độ cao 5.000 km “có 1 không 2”

Chiếc iPhone hoạt động tốt và còn nguyên vẹn khi rơi từ độ cao 5km.

Thông tin này được xuất hiện trên X khi một người đàn ông tên Seanathan Bates đã đăng bức ảnh chiếc iPhone trong vỏ bảo vệ lên tài khoản của mình. Ông cho biết chiếc smartphone được tìm thấy ở bên đường khi đang đi dọc đường Barnes. Bates cũng cho biết smartphone vẫn hoạt động bình thường, pin đã được sạc một nửa và chế độ máy bay đang bật.

Màn hình còn hiển thị vé lấy hành lý điện tử cho chuyến bay của Alaska Airlines suýt kết thúc trong thảm họa như đã nói ở trên. Từ đó, Bates kết luận rằng đó là chiếc iPhone đã bị rơi khỏi máy bay và sống sót sau cú rơi từ độ cao khoảng 5 km.

Điều kỳ lạ là dựa trên hình ảnh được công bố, không thể xác định được đó là model nào, tuy nhiên đó có thể là iPhone 14 Pro hoặc iPhone 15 Pro khi nhìn vào màn hình Dynamic Island. Sau khi chiếc smartphone được tìm thấy, Bates đã liên hệ với người điều phối của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, người này nói với anh rằng đây là chiếc smartphone thứ hai được tìm thấy kể từ vụ việc với máy bay Alaska Airlines xảy ra. Kể từ khi được đăng tải, bài đăng của Bates đã nhận được hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt thích.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại