menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiến sĩ Tô Nhật

Bài học cho nhà quản lý rút ra từ "Salesdog" - Blair Singer

Đừng có bao giờ đánh giá thấp bất kỳ SalesDog nào. Các chú chó săn mồi có đặc điểm là chúng thường trông lười nhát, nằm đứng vụng về, trông không hiệu quả gì. Cho đến khi chúng đánh hơi được mùi, máu chảy dồn trong huyết quản, lông dựng đứng và cuộc đua bắt đầu. Tiếng gầm rú, tiếng kêu ăng ẳng rất tốn sức lực vang lên khi chúng rà mũi xuống đất và lùng sục dữ đội, bằng qua sông qua suối, cho đến khi chúng bắt được con mồi.

Nhiều SalesDog kể những câu chuyện cuốn hút nhưng lại không chốt được hợp đồng. Bạn phải biết mình giỏi cái gì và cần phải rèn luyện những kỹ năng nào. Nếu bạn là Chihuahua (5kg) và bạn đối mặt với chú gấu nâu (250kg), có lẽ bạn cần thêm hỗ trợ để kết thúc thương vụ này. Đừng bao giờ ngại nhờ thêm đồng nghiệp có những kỹ năng cần thiết để chốt thương vụ. Khi được thực hiện hiệu quả, bán hàng giống như môn thể thao đồng đội tuyệt vời. Ví dụ, kết hợp Chihuahua với Big Dog thì bạn sẽ có sự phối kết hợp không gì ngăn cản nổi giữa hiên ngang và tự tin với đủ dữ kiện và độ tin cậy.

Cũng như có những người bán hàng có thể “đánh hơi” được con mồi và theo dõi nó khi những người khác không thể. Họ có quá nhiều khách hàng triển vọng chất lượng nhưng dường như gặp nhiều khó khăn trong việc kết thúc thương vụ. Hãy để những người bán hàng này phát huy tối đa điểm mạnh của mình đồng thời hỗ trợ họ để chốt hợp đồng. Có những người không nhạy bén. Họ không thể chọn hay nhận ra một khách hàng tiềm năng cho dù họ có đụng mặt người đó nhiều lần. Nhưng nếu bạn đặt trước mặt họ một khách hàng triển vọng bằng xương bằng thịt, họ có thể lôi cuốn, chiến thắng và kết thúc bán hàng một cách thoải mái và có phong cách.

Trích: Những chú chó bán hàng - SalesDogs, Blair Singer

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiến sĩ Tô Nhật

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại