menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Ba tour du lịch ở Việt Nam lọt top đáng trải nghiệm nhất thế giới

Tour khám phá Ninh Bình bằng thuyền và xe đạp, tour đu dây vượt thác và tour tham quan ba thác nước tại Lâm Đồng vừa lọt top 25 hoạt động du lịch ngoài trời và thiên nhiên đáng trải nghiệm nhất năm 2024 – hạng mục “Best of the Best Things to do” do nền tảng du lịch Tripadvisor bình chọn.

Đây là giải do cộng đồng dùng nền tảng du lịch trực tuyến Tripadvisor bình chọn, trao cho những đơn vị, điểm đến nhận được nhiều ý kiến tích cực và đánh giá cao nhất trong khoảng thời gian 12 tháng. Theo đó, chưa đến 1% trong số 8 triệu đơn vị, điểm đến trên nền tảng trực tuyến này được trao giải.

Ba tour du lịch ở Việt Nam lọt top đáng trải nghiệm nhất thế giới

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 100km, Ninh Bình là điểm đến được du khách quốc tế yêu thích. Theo đó, du khách sẽ có dịp tạm rời khỏi nhịp sống náo nhiệt chốn thành thị, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng phong cảnh làng quê yên bình.

Đến Ninh Bình, du khách có thể đi thuyền trên những dòng sông uốn lượn hay đạp xe chiêm ngưỡng thiên nhiên ở Tràng An, Tam Cốc hay đầm Vân Long; tìm hiểu lịch sử – văn hóa tại cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính; khám phá các hang động kỳ bí, leo núi ngắm nhìn toàn cảnh từ Hang Múa… Kết thúc chuyến đi bằng những bữa ăn đặc sản địa phương.

Với tour đu dây, vượt thác tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Tripadvisor nhận xét đây là cuộc phiêu lưu thú vị, là hoạt động dành cho những ai yêu thiên nhiên và thích thể thao cảm giác mạnh.

Ba tour du lịch ở Việt Nam lọt top đáng trải nghiệm nhất thế giới

Theo đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đu dây xuống những thác nước, đu dây từ vách đá cao và đi bộ xuyên qua những khu rừng. Các trải nghiệm này dành cho cả những người mới bắt đầu, bởi hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn du khách những điều cần biết về đi bộ đường dài, đu dây vượt thác trước khi bắt đầu hành trình.

Nếu là người thích chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ, đam mê chụp ảnh hay trải nghiệm những hoạt động ngoài thiên nhiên, thì tour tham quan ba thác nước tại Lâm Đồng sẽ đưa du khách khám phá thác Voi, thác Pongour và thác Datanla. Ngoài ra, du khách cũng sẽ có cơ hội chèo thuyền kayak và khám phá các ngôi làng, tìm hiểu văn hóa vùng cao và thăm một số trang trại địa phương, thưởng thức những món ăn bản địa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả