menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huỳnh Văn Bảy

Ba người bị đâm tại khu mua sắm ở Hà Lan ngày Black Friday

Đúng là ngày thứ Sáu đen tối.

Một nghi phạm da màu đã đâm ba thiếu niên tại một khu phố mua sắm đông đúc ở thành phố The Hague (Hà Lan) tối 29.11 và sau đó bỏ trốn.

Theo AFP, vụ tấn công bằng dao xảy ra vào lúc có nhiều người đang đi mua sắm nhân ngày hội giảm giá Black Friday ở The Hague (Hà Lan).

Các đoạn phim quay tại hiện trường và được tung lên mạng cho thấy nhiều người mua sắm hoảng sợ la hét và bỏ chạy trong khi cảnh sát nhanh chóng có mặt để phong tỏa.

Trực thăng cảnh sát theo dõi từ trên cao trong khi nhiều xe cứu thương được điều đến để hỗ trợ các nạn nhân. Cảnh sát mô tả nghi phạm là một người da hơi sậm, khoảng từ 40-50 tuổi, mặc áo đen quần xám và đeo khăn quàng cổ.

Cảnh sát thông báo đang tiếp tục điều tra và truy lùng nghi phạm tấn công nhưng chưa xác định động cơ của hung thủ.

Ba người bị đâm tại khu mua sắm ở Hà Lan ngày Black Friday

Vụ việc xảy ra gần khu trụ sở chính quyền và các cơ quan quốc tế ở The Hague. Đại sứ quán Mỹ tại Hà Lan sau đó cảnh báo công dân Mỹ tại The Hague cần tránh xa khu vực hiện trường và thông báo với người thân về tình trạng hiện tại.

Hôm 25.11, cảnh sát Hà Lan bắt giữ và truy tố 2 nghi phạm âm mưu tấn công khủng bố, trong đó một người sống ở The Hague. Các đối tượng này bị cho là đã chuẩn bị áo khoác và xe bom để thực hiện vụ tấn công tự sát.

Vụ đâm dao tối 29.11 tại Hà Lan xảy ra chỉ vài giờ sau khi một nghi phạm khủng bố ở Anh đâm chết 2 người trên cầu tại thủ đô London cùng ngày. Nghi phạm bị cảnh sát bắn chết tại hiện trường, có mặc áo khoác bom giả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại