menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo nhập viện, tòa hoãn xử để xác minh

Bà Thảo tiếp tục xin được hoãn phiên tòa với lý do nhập viện. Phiên tòa dự kiến mở lại vào chiều nay (18/11).

Sáng nay 18/11, TAND cấp cao tại TP.HCM mở lại phiên xử tranh chấp ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên. Tuy nhiên, phiên tòa không thể diễn ra do bà Thảo tiếp tục xin hoãn.

Phiên tòa sáng nay được xử kín theo nguyện vọng của ông Vũ. Nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo không tới tòa. Đồng thời người đại diện của bà Thảo có nộp cho tòa giấy nhập viện của bà Thảo vào lúc 10 giờ hôm qua 17/11.

Sau khi hội đồng xét xử (HĐXX) thông báo bà Thảo vắng mặt lần 3, đại diện Viện KSND cấp cao tại TP.HCM đề nghị tòa xét xử vắng mặt bà Thảo để đảm bảo thời hạn xét xử và quyền lợi của các bên.

Sau khi hội ý, HĐXX thông báo tạm hoãn phiên tòa để xác minh việc bà Thảo vắng mặt. Chiều nay (18/11) phiên tòa sẽ mở lại.

Như vậy, đến nay phiên xử phúc thẩm vụ tranh chấp ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo đã phải hoãn 3 lần. Lần đầu hoãn vì luật sư đề nghị hoãn cũng như nhiều bên liên quan vắng mặt; lần hai hoãn vì bà Thảo có đơn xin hoãn để đi nước ngoài trị bệnh.

Như BizLIVE đã đề cập, trước phiên xử sáng nay, chiều qua (17/11), bà Lê Hoàng Diệp Thảo có buổi trò chuyện với báo chí về phiên xử ly hôn gia đình Trung Nguyên.

Tại buổi gặp gỡ, bà Thảo cho biết mình mới điều trị cột sống một tháng và đây là lần đầu tiên bà gặp mặt báo chí vì muốn cầu cứu cơ quan truyền thông.

Chia sẻ với báo chí, ngoài lý do nộp đơn ly hôn với ông Vũ, bà Thảo còn cho rằng hiện có khoảng 5 nhóm lợi ích đang thao túng Trung Nguyên. Bà Thảo cho biết muốn rút đơn ly hôn vì muốn bảo vệ và chăm sóc, chữa bệnh cho ông Vũ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại