menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Lộc

Bà Kamala Harris gửi lời thách thức tới đối thủ Donald Trump

Trong một sự kiện vận động tranh cử tại thành phố Atlanta, bang Georgia vào hôm qua (30/07), Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã gửi lời thách thức tới ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump, là hãy gặp bà trên sân khấu tranh luận và trực tiếp đối mặt với những lời chỉ trích của họ.

Bà Kamala Harris - một ứng cử viên Tổng thống tiềm năng của đảng Dân chủ, trong bài phát biểu vận động tranh cử hôm qua tại Atlanta, cũng đã cam kết tái ban hành dự luật an ninh biên giới mà đảng Cộng hòa đã chặn hồi đầu năm nay.

“Vậy là, ông Trump nói sẽ không tranh luận. Nhưng tôi nghĩ ông ấy và người bạn đồng hành Thượng nghị sỹ JD Vance chắc chắn có rất nhiều điều muốn nói về tôi. Vì vậy, tôi hy vọng ông Donald Trump sẽ cân nhắc lại việc gặp tôi trực tiếp trên sân khấu tranh luận, "nếu muốn nói điều gì đó, hãy nói thẳng với tôi". Nếu là tổng thống, tôi sẽ đưa dự luật an ninh biên giới trở lại và tôi sẽ ký thành luật. Và khi thắng cử, những điều tôi sẽ làm vào ngày đầu tiên là giải quyết vấn đề tăng giá sinh hoạt và giảm mọi chi phí.” - bà Kamala Harris nói.

Bà Kamala Harris gửi lời thách thức tới đối thủ Donald Trump
Ông Trump và bà Harris (Ảnh: CNN)

Một cuộc thăm dò toàn nước Mỹ của Tờ Thời báo New York được công bố vào tuần trước cho thấy, Phó Tổng thống Kamala Harris đang thu hẹp khoảng cách đáng kể với đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump.

Ngay sau khi chính thức ra tranh cử, bà Kamala Harris đã nhanh chóng phá vỡ nhiều kỷ lục gây quỹ, chiếm lĩnh mạng xã hội và giành được sự ủng hộ gần như tuyệt đối từ các đảng viên dân chủ khác.

Theo hãng tin AP, một số đảng viên Dân chủ thậm chí còn cho rằng bà Harris khiến họ nhớ tới ông Obama và chiến thắng lịch sử của Tổng thống Mỹ da màu đầu tiên hồi năm 2009.

Sự kiện gây quỹ online của bà Harris hồi cuối tuần trước đã có sự tham gia của hơn 40.000 người, giúp bà thu về 1,5 triệu USD chỉ sau 3 giờ tương tác với cử tri.

Bà Kamala Harris phá vỡ kỷ lục gây quỹ trước đó của mình khi thu về 200 triệu USD chỉ trong 7 ngày kể từ khi tiếp quản chiến dịch của ông Biden. 2/3 số tiền này đến từ những nhà tài trợ mới.

Trong cùng thời gian đó, hơn 170.000 tình nguyện viên đã tham gia vào chiến dịch của Phó Tổng thống, đảm nhiệm các nhiệm vụ như gọi điện thoại cho cử tri, phát tờ rơi và thực hiện nhiều hoạt động tranh cử khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả