menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Nga

Ba cổ phiếu nên theo dõi tuần này: Zoom Video, Broadcom, DocuSign

Phe ủng hộ giá tăng dường như đang kiểm soát thị trường nhờ triển vọng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và lực lượng tăng trưởng lỏng lẻo dường như đang nắm quyền kiểm soát thị trường, được hỗ trợ bởi triển vọng tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và chính sách tiền tệ nới lỏng sau những dấu hiệu lạm phát đang gia tăng.

Chỉ số S&P 500 kết thúc tuần tiến gần đến mức kỷ lục, trong khi chỉ số vốn hóa nhỏ Russell 2000 đã ghi nhận tháng thứ tám liên tiếp tăng điểm — đợt tăng điểm dài nhất kể từ năm 1995. Hiệu suất này khá đáng chú ý và cho thấy sức mạnh của sự phục hồi nền kinh tế Hoa Kỳ sau Đại dịch covid-19.

Fed cho biết họ sẽ chấp nhận mức lạm phát trung bình xung quanh mục tiêu 2% cho đến khi thấy lạm phát tiếp diễn ở con số cao hơn. Lạm phát hầu hết thời gian ở mức dưới 2%, trước khi có những số liệu mới nhất cho thấy mức tăng giá mạnh mẽ. Một số nhà phân tích hiện cho rằng chi tiêu cao hơn của cả người tiêu dùng và chính phủ là yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng trong nửa cuối năm.

Tổng thống Mỹ Joseph Biden đã đưa ra đề xuất ngân sách đầy đủ đầu tiên vào tuần trước, nêu chi tiết tham vọng của ông trong việc mở rộng quy mô và phạm vi của chính phủ liên bang với gói chi tiêu hơn 6 nghìn tỷ đô la trong năm tài chính tới. Giữa sự lạc quan này, dưới đây là ba cổ phiếu vốn hóa lớn mà chúng tôi đang theo dõi trong tuần giao dịch ngắn với kỳ nghỉ vào tuần tới.

1. Zoom Video

Zoom Video Communications (NASDAQ:ZM) sẽ báo cáo thu nhập quý đầu tiên cho năm tài chính 2022 sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba, ngày 1 tháng 6. Các nhà phân tích đang dự đoán lợi nhuận 0.99 đô la lợi trên mỗi cổ phiếu với doanh số 907.61 triệu đô la.

Ba cổ phiếu nên theo dõi tuần này: Zoom Video, Broadcom, DocuSign
ZM Weekly TTM

Nền tảng truyền thông video dẫn đầu đã có một năm tuyệt vời trong thời kỳ đại dịch, khi các yêu cầu ở nhà và xu hướng làm việc từ xa đã thúc đẩy đáng kể doanh số bán hàng của họ. Doanh thu và lợi nhuận luôn vượt qua ước tính hàng quý và công ty tiếp tục nâng cao mục tiêu kinh doanh của mình.

Vào tháng 3, Zoom nói với các nhà đầu tư rằng doanh số bán hàng trong năm tài chính hiện tại có thể tăng 43%, cho thấy nhu cầu về các công cụ hội nghị vẫn đang tiếp tục tăng mạnh. Nhưng với tốc độ tăng trưởng của xu hướng tiêm chủng trên toàn cầu, không rõ liệu các công ty hoạt động tốt trong thời kỳ đại dịch có tiếp tục tăng trưởng vượt bậc hay không.

Cổ phiếu của công ty có trụ sở tại San Jose, California, sau khi tăng 400% vào năm ngoái, đã không gây được ấn tượng với các nhà đầu tư trong năm nay. Ở mức 331.53 đô la vào cuối ngày thứ Sáu, Zoom đã giảm 2% từ đầu năm.

2. Broadcom

Nhà sản xuất chip lớn cuối cùng công bố thu nhập trong mùa báo cáo hiện tại là (NASDAQ:AVGO). Công ty sẽ công bố báo cáo thu nhập quý 2 năm tài chính 2021 sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Năm, ngày 3 tháng 6. Các nhà phân tích đang kỳ vọng lợi nhuận 6.43 đô la trên mỗi cổ phiếu với doanh số dự kiến ​​là 6.51 tỷ đô la.

Ba cổ phiếu nên theo dõi tuần này: Zoom Video, Broadcom, DocuSign
AVGO Weekly TTM

Trong báo cáo thu nhập mới nhất, các nhà đầu tư sẽ rất háo hức muốn biết liệu chiến lược hiện tại của công ty, do Giám đốc điều hành Hock Tan lãnh đạo — phát triển thông qua các thương vụ mua lại cũng như mua các công ty phần mềm đang gặp khó khăn — có hiệu quả hay không.

Broadcom là một trong những nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới với các ngành nghề kinh doanh bao gồm các bộ phận điện thoại thông minh, các thành phần chính của thiết bị mạng và các chất bán dẫn cho thiết bị Wi-Fi gia đình và hộp giải mã tín hiệu.

Vào tháng 3, công ty cho biết khoảng 90% nguồn cung trong năm 2021 của Broadcom đã được đặt hàng, đồng thời cho biết thêm rằng nhà sản xuất chip đã có đủ sản phẩm từ các nhà cung cấp thuê ngoài để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cổ phiếu Broadcom, đóng cửa ở mức 472.33 USD vào thứ Sáu, đã tăng khoảng 8% trong năm nay và khoảng 65% trong 12 tháng qua.

3. DocuSign

Công ty chữ ký điện tử, DocuSign (NASDAQ:DOCU) là một công ty công nghệ vững chắc khác báo cáo thu nhập hàng quý sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Năm. Các nhà phân tích ước tính lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 0.28 đô la với doanh số dự kiến là 438 triệu đô la.

Ba cổ phiếu nên theo dõi tuần này: Zoom Video, Broadcom, DocuSign
DOCU Weekly TTM

Doanh nghiệp phần mềm ứng dụng có trụ sở tại San Francisco đã tăng trường bùng nổ đối với các dịch vụ kỹ thuật số của mình, khi việc chuyển đổi sang làm việc từ xa và giãn cách xã hội đã thúc đẩy các công ty tìm kiếm chữ ký số và quản lý hợp đồng của họ theo hình thức điện tử.

Những xu hướng này đã góp phần đưa DocuSign trở thành một trong những câu chuyện thành công lớn nhất năm 2020 của Phố Wall sau khi cổ phiếu của nó tăng vọt, chỉ đứng sau mức tăng của Zoom Video và nhà sản xuất vắc xin Moderna (NASDAQ: MRNA).

Theo Giám đốc điều hành của công ty, Dan Springer, DocuSign vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng ban đầu trong dự đoán của ông về một thị trường trị giá 50 tỷ đô la. Cổ phiếu DocuSign đóng cửa vào thứ Sáu ở mức $ 201.62, giảm khoảng 9% từ đầu năm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại