menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đăng Khoa

Asanzo vi phạm quyền tác giả của các nhạc sĩ Việt Nam

Trung Tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam cho biết họ đã phát hiện các thiết bị karaoke của Asanzo sử dụng nhiều ca khúc của các nhạc sĩ mà chưa xin phép.

Thiết bị tivi thông minh của Asanzo bán ra thị trường có tích hợp sẵn Karaoke và tặng kèm danh sách lên tới hơn một chục ngàn bài hát cho người mua. Tuy nhiên, danh sách ca khúc này chưa được mua bản quyền tác giả.

Chiều 20-9, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một đại diện của Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam cho biết trung tâm này vừa gửi thư mời Asanzo tới làm việc vào ngày 25-9 tới.

Đại diện của Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam cho biết trong thiết bị của Asanzo bán ra thị trường có cài bài hát của các tác giả âm nhạc đã ủy quyền cho Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam.

Phía Asanzo chưa từng làm việc với Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam để xin phép sử dụng quyền tác giả của các tác phẩm này.

Tổng cục Hải quan: Đang phối hợp cơ quan công an tiếp tục điều tra

Ngày 20-9, trao đổi với Tuổi trẻ Online, đại diện Tổng cục Hải quan cho biết hiện cơ quan điều tra chống buôn lậu Tổng cục Hải quan đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ việc liên quan đến Asanzo do "vụ việc quá phức tạp".

Còn phía Sharp Việt Nam khẳng định thông cáo báo chí về việc Asanzo giả mạo bằng chứng sở hữu công nghệ được đưa ra vào ngày 19-9 dựa trên cơ sở làm việc với Tập đoàn Sharp (Nhật Bản) - công ty mẹ của Sharp Việt Nam. Thông cáo báo chí được chỉ đạo trực tiếp bởi chủ tịch Tập đoàn Sharp Nhật Bản.

Sharp Việt Nam khẳng định: Sharp Roxy Hong Kong đã đóng cửa từ ngày 31-10-2016 thì làm sao có thể đang có hợp đồng bán linh kiện điện tử, chuyển giao phần mềm, công nghệ và cách làm, cùng với các dịch vụ liên quan và cho đến bây giờ, hợp đồng vẫn đang có hiệu lực được? Như vậy, rõ ràng Asanzo đã giả mạo chứng từ này.

Được biết, Ban giám đốc Sharp Việt Nam đã sang Nhật Bản để làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Sharp về vụ việc liên quan đến Asanzo để có những động thái phù hợp nhằm bảo vệ thương hiệu Sharp trên toàn cầu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại