menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Apple Watch Series 10 sẽ có hiệu năng vượt trội hơn thế hệ trước

Apple Watch Series 10 sẽ có hiệu năng vượt trội hơn thế hệ trước.

Trong bản tin Power On mới nhất của mình Mark Gurman cho biết: cả hai mẫu Apple Watch Series 10, có tên mã là N217 và N218, sẽ có màn hình lớn hơn trong năm nay. Trên thực tế, Gurman cho biết biến thể lớn hơn trong hai model này sẽ có màn hình lớn gần bằng màn hình trên Apple Watch Ultra.

Apple Watch Series 10 sẽ có hiệu năng vượt trội hơn thế hệ trước

Theo sơ đồ rò rỉ tuần trước thì phiên bản lớn hơn của Apple Watch Series 10 sẽ có màn hình 2 inch (lớn hơn màn hình của Apple Watch Ultra một chút). Gurman cũng chỉ ra rằng Watch Series 10 sẽ mỏng hơn nhưng thiết kế không có nhiều khác biệt.

Theo thông tin được chia sẻ từ nhà phân tích Ming- Chi Kuo thì Apple Watch Series 10 ra mắt cuối năm nay sẽ có thân máy mỏng hơn và kích thước màn hình lớn hơn so với các model tiền nhiệm.

Cụ thể: Kuo cho biết các tùy chọn kích thước trên Apple Watch thế hệ tiếp sẽ tăng từ 41mm lên 45mm và từ 45mm lên 49mm, đồng thời được thiết kế mỏng hơn.

Apple Watch Series 10 và Watch Ultra 3 đều sở hữu bộ sở lý mạnh hơn. Bên cạnh đó, Apple không có kế hoạch đưa toàn bộ các tính năng Intelligence vào Apple Watch.

Được biết, Apple cũng có kế hoạch sử dụng công nghệ 3D để sản xuất linh kiện Apple Watch vào cuối năm nay và BLT sẽ là nhà cung cấp linh kiện in 3D.

Theo báo cáo đến từ The Elec (Hàn Quốc) thì Apple Watch Series 10 sẽ sử dụng màn hình OLED nâng cấp với công nghệ bóng bán dẫn màng mỏng oxit đa tinh thể (LTPO) nhiệt độ thấp (TFT).

Trước đó, có nguồn tin cho biết thiết bị còn có các tính năng về sức khỏe như phát hiện rối loạn giấc ngủ và huyết áp cao. Tuy nhiên trong báo cáo của Bloomberg, Mark Gurman cho biết Apple đã có một số tiến bộ về các tính năng này từ năm ngoái nhưng lại gặp một số trục trặc.

Theo đó, công nghệ tăng huyết áp đang gặp vấn đề nên buộc phải hoãn phát hành thay vào đó, tính năng này sẽ hiển thị xu hướng huyết áp theo thời gian tương tự tính năng nhiệt độ cơ thể trên Apple Watch hiện đang hoạt động.

Dự kiến Apple Watch series 10 sẽ được phát hành cùng thời điểm với iPhone 16 với nhiều cải tiến đáng mong đợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả