menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Apple tung Apple Watch Ultra 2 với màn hình siêu sáng, giá từ 19,2 triệu

Năm nay, chiếc đồng hồ Apple Watch Ultra 2 cao cấp mới được trang bị chip S9, màn hình sáng hơn, cử chỉ mới.

Là một phần của dòng Apple Watch hàng năm và xuất hiện cùng với Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 không khác xa thiết kế so với thế hệ đầu tiên nhưng vẫn có những thay đổi đáng kể bên trong.

Apple tung Apple Watch Ultra 2 với màn hình siêu sáng, giá từ 19,2 triệu

Đồng hồ Apple Watch Ultra 2.

Về cốt lõi, Apple Watch Ultra là đồng hồ thông minh được thiết kế cho các môi trường và hoạt động khắc nghiệt với màn hình lớn và mặt kính sapphire với khung titan siêu bền. Màn hình OLED Retina LTPO luôn bật có độ sáng 3.000 nit và có thể giảm xuống 1 nit cho môi trường tối.

Mặt đồng hồ mới Module Ultra sẽ hiển thị các dữ liệu dễ nhìn hơn. Thêm nữa, chiếc smartwatch cũng cung cấp các tùy chỉnh tối ưu nhất cho các cá nhân tham gia thể thao, khám phá ngoài trời và các hoạt động dưới nước.

Apple tung Apple Watch Ultra 2 với màn hình siêu sáng, giá từ 19,2 triệu

Cấu hình quan trọng của Apple Watch Ultra 2.

Ở bên trong, việc chuyển sang chip S9 mới cũng giúp đồng hồ tăng hiệu suất đáng kể so với chip S8 được sử dụng trong phiên bản gốc, mang lại hình ảnh động trên giao diện người dùng mượt mà hơn cùng nhiều lợi ích khác.

Chip S9 có 5,6 tỷ bóng bán dẫn, Công cụ thần kinh 4 lõi, cho phép đọc chính tả chính xác hơn 29% so với Apple Watch Series 9 và xử lý Siri trên thiết bị cho các lệnh thông thường.

Những khách hàng của Apple bị mất iPhone có thể sử dụng Apple Watch Ultra 2 với chip Ultra Wideband để tìm iPhone thất lạc. Khi người dùng ở gần vị trí của iPhone, Apple Watch sẽ cung cấp thông tin từ iPhone bằng các tín hiệu hình ảnh, xúc giác và âm thanh.

Giống như Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 có cử chỉ chạm hai lần mới, sử dụng chip S9 để phát hiện cử chỉ từ ngón tay của người dùng. Lần đầu tiên trên Apple Watch, Siri có thể xử lý các yêu cầu trực tiếp trên thiết bị. Đối với các tác vụ không cần dữ liệu trực tuyến, ví dụ như bắt đầu tập luyện hoặc thiết lập bộ hẹn giờ, Siri có thể hoạt động không cần kết nối Wi-Fi hoặc di động, mang lại phản hồi nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

Apple tung Apple Watch Ultra 2 với màn hình siêu sáng, giá từ 19,2 triệu

Apple Watch Ultra 2 có thiết kế giống bản tiền nhiệm.

Phía Apple cũng cho hay, quá trình sản xuất Apple Watch Ultra 2 trung hòa 100% carbon. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đã cân bằng được lượng carbon dioxide thải vào khí quyển với lượng carbon bù đắp.

Apple Watch Ultra 2 chạy watchOS 10

Cùng với các tính năng mới của Apple Watch Ultra 2, thiết bị đeo này còn chạy watchOS 10, cung cấp các khả năng mới như:

- Các bài tập đạp xe có thể tự động xuất hiện dưới dạng Hoạt động trực tiếp - Live Activity trên iPhone và có thể mở rộng để sử dụng trên toàn bộ màn hình khi chạm vào.

- Ứng dụng La bàn được cải tiến, hiển thị liên tục độ cao hiện tại và có bản 3D minh họa sự khác biệt về độ cao.

Apple tung Apple Watch Ultra 2 với màn hình siêu sáng, giá từ 19,2 triệu

Apple Watch Ultra 2 đã cho phép đặt hàng trước.

- Chế độ ban đêm sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh để tự động bật trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Thông qua Bluetooth, người đi xe đạp có thể truy cập các số liệu như: công suất đạp xe, cảm biến tốc độ và cảm biến guồng chân khi đạp xe.

Giá bán

Apple Watch Ultra 2 có giá khởi điểm 799 USD (tương đương 19,26 triệu đồng), đã cho phép đặt hàng trước ngay bây giờ và giao hàng từ ngày 22/9.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả