menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới trong tuần này: Có thể kỳ vọng những gì?

Đây sẽ là màn ra mắt sản phẩm mới đầu tiên của Apple trong năm 2024.

Theo nguồn tin của trang MacRumors, Apple có kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới thông qua thông cáo báo chí trên trang web của họ trong tuần này. Cụ thể các sản phẩm sắp ra mắt của Apple là gì vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hiện tại đang có tin đồn về iPad, Mac và phụ kiện mới.

Nhà báo Mark Gurman của trang tin Bloomberg tiết lộ Apple đang lên kế hoạch cho các mẫu iPad Pro, iPad Air và MacBook Air mới, cùng với các phụ kiện bàn phím Magic Keyboard và bút Apple Pencil mới cho một số iPad nhất định.

Mark Gurman tin rằng Apple không có kế hoạch tổ chức sự kiện truyền thống để ra mắt những sản phẩm này. Thay vào đó, Apple dự định sẽ công bố trên website của mình và thông qua một loạt video trực tuyến và chiến dịch tiếp thị vào khoảng thời gian tháng 3 hoặc tháng 4.

Dưới đây là những sản phẩm dự kiến được Apple công bố trong khoảng thời gian tới:

- Hai mẫu iPad Pro mới với chip M3, màn hình OLED, khung máy mỏng hơn, camera trước đặt ngang, cụm camera sau thiết kế lại và các tinh chỉnh thiết kế khác, cùng khả năng sạc không dây MagSafe.

- Hai mẫu iPad Air mới với chip M2, bao gồm phiên bản 12.9 inch lần đầu ra mắt.

- Bàn phím Magic Keyboard mới cho iPad Pro với bàn di chuột lớn hơn, khung máy bằng nhôm và các tinh chỉnh thiết kế khác.

- Bút Apple Pencil mới.

- Các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới với chip M3, có khả năng hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3.

- Màu sắc mới cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus vẫn chưa có tin đồn chắc chắn, nhưng dựa trên thông lệ thì khả năng sẽ có.

- Màu sắc mới cho ốp lưng iPhone và dây đeo Apple Watch.

Ngoài ra, cũng có tin đồn về Apple TV mới và HomePod tích hợp màn hình sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2024, nhưng chưa rõ liệu các sản phẩm này đã hoàn thiện chưa. Bên cạnh đó, có thông tin rò rỉ về bản vẽ thiết kế (CAD) của iPhone SE 4, nhưng cũng chưa rõ liệu thiết bị này có sắp ra mắt hay không, vì khung thời gian được đồn đoán nhiều hơn cho sản phẩm này là năm 2025.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại