menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Apple sẽ làm rõ sự khác biệt giữa iPad Pro và iPad Air

Vào năm sau, Apple sẽ tung ra phiên bản mới của iPad Pro và iPad Air với sự khác biệt rõ ràng hơn để người mua dễ dàng trong việc lựa chọn.

Ở thời điểm hiện tại, người dùng sẽ cảm thấy khó khăn trong khâu lựa chọn giữa iPad Pro và iPad Air do những điểm khác biệt giữa chúng không quá lớn. Tuy nhiên, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho rằng mọi thứ sẽ được giải quyết kể từ năm sau.

Apple sẽ làm rõ sự khác biệt giữa iPad Pro và iPad Air

Theo Gurman, phiên bản tiếp theo của iPad Air sẽ được trang bị chip Apple M2, trong khi iPad Pro cao cấp hơn sẽ được trang bị chip M3 mạnh mẽ và hiện đại hơn. Điều này tạo ra sự khác biệt đáng kể về hiệu suất giữa hai phiên bản iPad, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quyết định chi tiêu tiền cho mẫu iPad nào.

Báo cáo gần đây từ Gurman cho biết, Apple sẽ phát hành phiên bản 11 inch và 12,9 inch của iPad Air với chip M2 vào tháng 3 năm sau. Model màn hình lớn hơn sẽ tương thích với Magic Keyboard, hiện có sẵn cho người dùng iPad Pro. Đối với iPad Pro mới, có tin đồn chỉ ra rằng cả hai phiên bản kích thước của máy tính bảng sẽ có màn hình OLED. Một Magic Keyboard được cập nhật với khung nhôm cũng dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện. Nhà báo của Bloomberg nói thêm rằng, mẫu iPad Pro cũng sẽ được ra mắt vào tháng 3.

Apple sẽ làm rõ sự khác biệt giữa iPad Pro và iPad Air

“iPad Air tất nhiên sẽ rẻ hơn nhưng cũng tốt hơn đáng kể so với iPad tiêu chuẩn. Nó sẽ có hai phiên bản với kích thước màn hình khác nhau và bộ xử lý M2, khiến nó vượt trội hơn so với các mẫu iPad thế hệ thứ 10 - một sản phẩm còn lâu mới được cập nhật”, ông Gurman nói.

Báo cáo cũng cho biết Apple có kế hoạch ngừng sản xuất phiên bản cơ bản của iPad thế hệ thứ 9. Điều này cho phép công ty ngừng cung cấp một số bút stylus đời cũ. Điều này ám chỉ đến Apple Pencil thế hệ đầu tiên được công ty phát hành vào năm 2015.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại