menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Chung

Apple nghiên cứu sử dụng vệ tinh để truyền dữ liệu vào iPhone

Báo cáo mới của Bloomberg vừa cho biết rằng, một nhóm bí mật bên trong Apple đang làm việc trên các vệ tinh và công nghệ không dây tương tự khác để truyền dữ liệu thẳng đến iPhone và các sản phẩm khác của họ.

Theo iPhonehacks, dù không tiết lộ chi tiết cách thức nhưng báo cáo này cho biết hãng điện tử Apple đang tìm cách truyền dữ liệu như internet trực tiếp vào thiết bị của mình. Được biết, “Táo khuyết” có khá nhiều kỹ sư làm việc trong dự án với mục tiêu triển khai công nghệ này trong vòng năm năm tới. Các kỹ sư đến từ nền tảng hàng không vũ trụ, các ngành công nghiệp thiết kế vệ tinh và ăng ten,...

Theo nguồn tin của Bloomberg, Apple có thể đang nghiên cứu công nghệ mới nhận và gửi dữ liệu trực tiếp thông qua ăng ten trên iPhone và vệ tinh nhân tạo để phục vụ người dùng các thiết bị của hãng này hiệu quả hơn.

Được biết, công nghệ mới này có thể nhận và gửi trực tiếp dữ liệu thông tin về cho các thiết bị của Apple, hoặc cũng có thể kết nối với các nhà mạng để phục vụ người dùng iPhone hay iPad với chất lượng download/upload tốt hơn. Thêm vào đó, với việc dùng đến cả vệ tinh ngoài vũ trụ, dữ liệu địa điểm và ứng dụng bản đồ cũng sẽ chính xác hơn.

Tuy nhiên, hiện tại thì dự án vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và Apple luôn có thể chấm dứt nó do những thất bại. Công ty cũng chưa tìm thấy một hướng rõ ràng và sử dụng cho các vệ tinh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại