menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Apple mang đến tin tức đáng mừng cho người dùng iPhone 15

Apple cam kết hỗ trợ phần mềm cho iPhone 15 với khoảng thời gian dài hơn nhằm cạnh tranh với Android.

Apple vừa chính thức công bố thời gian hỗ trợ phần mềm tối thiểu 5 năm cho dòng iPhone 15, đánh dấu lần đầu tiên hãng đưa ra cam kết cụ thể về vấn đề này. Tuy nhiên, con số này vẫn kém hơn 2 năm so với những gì Google và Samsung đang cung cấp cho các flagship Android của họ.

Thông tin này được tiết lộ thông qua một ảnh chụp màn hình về iPhone 15 Pro Max, được đăng tải theo yêu cầu của quy định mới tại Vương quốc Anh. Mặc dù Apple chỉ cam kết hỗ trợ tối thiểu 5 năm, nhưng không loại trừ khả năng hãng sẽ tiếp tục hỗ trợ lâu hơn, như đã từng làm với một số mẫu iPhone trước đây.

Apple mang đến tin tức đáng mừng cho người dùng iPhone 15

Cam kết chu kỳ hỗ trợ tối thiểu 5 năm cho dòng iPhone 15.

Quyết định của Apple được đưa ra trong bối cảnh người dùng ngày càng quan tâm đến việc hỗ trợ phần mềm lâu dài, đặc biệt là trong bối cảnh các nhà sản xuất Android liên tục nâng cao thời gian hỗ trợ cho các thiết bị của mình. Google và Samsung hiện đang dẫn đầu với cam kết 7 năm cập nhật phần mềm cho các sản phẩm cao cấp.

Mặc dù thời gian hỗ trợ của Apple vẫn chưa thể sánh bằng các đối thủ Android, nhưng đây vẫn là một bước tiến đáng ghi nhận. Người dùng iPhone 15 có thể yên tâm rằng thiết bị của họ sẽ được cập nhật phần mềm và bảo mật trong ít nhất 5 năm tới.

Tuy nhiên, liệu 5 năm có đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng hay không vẫn là một câu hỏi mở. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, người dùng ngày càng mong đợi các thiết bị của mình được hỗ trợ lâu hơn để đảm bảo hiệu suất và tính bảo mật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả