menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Apple chuẩn bị cách mạng hóa thiết kế iPhone 16

Báo cáo đến từ Digitimes khẳng định có thể có những thay đổi về thiết kế liên quan đến Face ID giúp thay đổi đáng kể trải nghiệm mở khóa bằng khuôn mặt iPhone.

Nội dung báo cáo trên càng có cơ sở sau khi tờ The Telegraph đưa tin rằng nhà cung cấp linh kiện Coherent có thể đã mất Apple với tư cách là khách hàng lớn để thực hiện thay đổi về công nghệ hoặc thiết kế. Về cơ bản, sự thay đổi lớn trong thiết kế hệ thống Face ID trên các mẫu iPhone 16 đã ảnh hưởng đến điều này.

Apple chuẩn bị cách mạng hóa thiết kế iPhone 16

Thay đổi Face ID sẽ giúp đẩy nhanh việc thu gọn Dynamic Island?

Theo lộ trình dự kiến ​​​​mà Apple sẽ tuân theo liên quan đến việc thực hiện những thay đổi mới đối với màn hình iPhone, trước tiên họ sẽ áp dụng đầy đủ công nghệ LTPO, sau đó tiến hành giảm kích thước Dynamic Island vào năm 2025 cho đến khi chúng ta có thể nhìn thấy một chiếc iPhone toàn màn hình thực sự vào năm 2027. Vì vậy, thay đổi mới cho Face ID được xem là điều hết sức bất ngờ, cho thấy Apple đang đẩy nhanh quá trình thực hiện này.

Mặc dù có thể có những sửa đổi khác đối với Face ID cho iPhone 16 nhưng tác động của chúng đối với trải nghiệm người dùng vẫn chưa chắc chắn. Trong thực tế, Apple thường thực hiện những thay đổi nội bộ đối với những chiếc iPhone mới của mình nhưng không phải lúc nào chúng cũng mang lại những tính năng hoặc lợi ích rõ ràng cho người tiêu dùng.

Apple chuẩn bị cách mạng hóa thiết kế iPhone 16

Rất nhiều cải tiến khiến dòng iPhone 16 thực sự đáng chờ đợi.

Được biết, một dấu hiệu cho thấy sự cải tiến trong Face ID có thể xảy ra bắt nguồn từ chức năng iOS 18 mới, nơi người dùng có thể chặn các ứng dụng có sử dụng hệ thống nhận dạng khuôn mặt này.

Bên cạnh thay đổi lớn liên quan đến Face ID dẫn đến Dynamic Island được thu gọn hơn, các báo cáo cho thấy dòng iPhone 16 được kỳ vọng rất cao, đặc biệt là iPhone 16 Pro Max có thể trở thành iPhone tốt nhất trong lịch sử của Apple. Điều này bắt nguồn một số tính năng mà Apple đang nghiên cứu như tăng kích thước màn hình, cải tiến pin và camera cũng như chip A18 Pro vô cùng mạnh mẽ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả