menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Apple chơi lớn ở Ấn Độ: Tặng AirPods miễn phí cho người mua iPhone 11

Thị trường smartphone ở Ấn Độ vẫn cực kì hấp dẫn do chưa rơi vào trạng thái bão hoà.

Trong lần đầu tiên được bán iPhone trực tiếp tại Ấn Độ, Apple đang tỏ ra cực kì hào phóng.

Khách hàng mua iPhone 11 từ cửa hàng trực tuyến của Apple tại Ấn Độ trong mùa mua sắm lễ hội Diwali sẽ nhận được tai nghe AirPods miễn phí. Cụ thể, ưu đãi này đang được Apple công bố trước một tuần và sẽ chính thức có hiệu lực vào ngày 17/10 tới.

Theo thông tin từ Times of India, Apple có thể sẽ đưa ra một số điều kiện và điều khoản riêng cho chương trình khuyến mại này. Dù vậy, thông tin cụ thể vẫn chưa được Apple công bố. Hiện cũng chưa rõ mức giá của sản phẩm có gì thay đổi hay không nhân sự kiện mua sắm này.

Hồi cuối tháng 9, Apple ra mắt cửa hàng trực tuyến của mình tại Ấn Độ. Thông qua cửa hàng trực tuyến này, Apple sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm của mình, từ iPhone đến máy tính Mac, và cung cấp hỗ trợ trực tiếp tới các khách hàng. Động thái này được thực hiện sau hơn 20 năm sau khi Apple chính thức hoạt động ở quốc gia Nam Á này. Hiện tại, Ấn Độ vẫn được xem là thị trường smartphone có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới. Một quy định trước đó yêu cầu Apple phải sử dụng 30% linh kiện nội địa thì mới được trực tiếp triển khai bán lẻ ở quốc gia tỉ dân

Việc triển khai cửa hàng vào thời điểm đó giúp Apple có cơ hội tiếp cận khoảng 1,3 tỉ người dân Ấn Độ ngay trước thời điểm mùa lễ hội tháng 10 – tháng 11 ở quốc gia này. Trước đó, Apple đã tăng đầu tư vào Ấn Độ để giảm sự phụ thuộc vào Trung Quốc trong cả hai phương diện thị trường và đối tác sản xuât trong bối cảnh quan hệ thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc không giảm nhiệt.

Trước đây, Apple chỉ được bán các thiết bị của mình ở Án Độ thông qua các đối tác nhượng quyền và thông qua các nền tảng trực tuyến như Amazon hay Flipkart. Apple đang lên kế hoạch mở một cửa hàng vật lý ở trung tâm công nghệ Bangalore sau khi cửa hàng đầu tiêm ở Mumbai đi vào hoạt động, Bloomberg báo cáo hồi tháng 8.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại