menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Apple bất ngờ ngừng phát triển iPhone màn hình gập?

Theo nguồn tin mới nhất, Apple đã đình chỉ việc phát triển iPhone màn hình gập lại sau khi màn hình của nhà cung cấp không vượt qua được các tiêu chuẩn thử nghiệm nghiêm ngặt của công ty.

Theo Fix Focus Digital, một blogger video công nghệ Trung Quốc, Apple đã nghiên cứu và phát triển các nguyên mẫu điện thoại màn hình gập lại từ năm 2016.

Apple bất ngờ ngừng phát triển iPhone màn hình gập?

Apple đã đình chỉ việc phát triển iPhone màn hình gập lại?

Ít nhất một trong những thiết bị màn hình gập đang được Apple thử nghiệm sử dụng màn hình do Samsung sản xuất. Samsung là nhà cung cấp màn hình chính trong các thiết bị của Apple và cũng là thương hiệu đã cung cấp các mẫu màn hình gập lại cho Apple trước đó. Một báo cáo gần đây cũng tuyên bố, Samsung đang cố gắng tăng cường hiệu quả hoạt động để đón đầu các sản phẩm màn hình gập đầu tiên của "Nhà Táo" bằng cách tích hợp chuyên môn đã có được trong việc chế tạo các smartphone màn hình gập kể từ năm 2019.

Tuy nhiên, nguồn tin mới đây đã khẳng định, màn hình gập mới nhất của Samsung đã "bị hỏng sau vài ngày" dưới quá trình kiểm tra nội bộ nghiêm ngặt của Apple. Điều này đã khiến "Táo Khuyết" phải tạm dừng toàn bộ dự án trong tương lai gần hoặc ít nhất là cho đến khi màn hình đó có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao của hãng.

Apple bất ngờ ngừng phát triển iPhone màn hình gập?

Apple đang phát triển iPad màn hình gập lại.

Theo báo cáo từ The Information hồi đầu tháng này, Apple đã tích cực xây dựng nguyên mẫu của ít nhất hai chiếc iPhone màn hình gập sau hơn 5 năm nghiên cứu và phát triển. Hai nguyên mẫu iPhone đều có màn hình gập ngang kiểu vỏ sò nhưng không có trong lộ trình sản phẩm của Apple cho năm 2024 hoặc 2025. Báo cáo lưu ý, những chiếc iPhone màn hình gập vẫn có thể bị hủy bỏ nếu không đáp ứng các tiêu chuẩn của Apple.

Hiện vẫn chưa rõ Apple có còn tiếp tục phát triển iPad màn hình gập lại hay không. Thiết bị này có thể dày hơn ‌iPhone‌ màn hình gập lại và chúng sẽ không cần phải đáp ứng các yêu cầu về độ bền cao như iPhone‌.

Đầu tháng này, nguồn tin The Elec của Hàn Quốc cho hay, Apple đang xem xét ra mắt màn hình gập đầu tiên trong vài năm tới với kích cỡ 7 đến 8 inch, có thể thay thế iPad mini 8,3 inch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại