menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Apple bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho dòng iPad Pro, khi nào sẽ ra mắt?

Một báo cáo mới của The Elec cho biết, màn hình OLED cho cả hai mẫu iPad Pro thế hệ tiếp theo của Apple sẽ bước vào giai đoạn sản xuất để kịp ra mắt vào thời gian tới.

Thông tin rò rỉ cho biết, LG Display gần đây đã bắt đầu sản xuất bóng bán dẫn màng mỏng (TFT) cho màn hình iPad Pro 13 inch mới, trong khi Samsung trong tuần này cũng sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED tương tự cho iPad Pro 11 inch mới. Về cơ bản, màn hình này hoạt động như một công tắc để tắt và bật từng pixel OLED riêng lẻ.

Apple bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho dòng iPad Pro, khi nào sẽ ra mắt?

Apple bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho dòng iPad Pro.

Theo báo cáo mới nhất, các mẫu iPad Pro OLED mới đã hoàn thiện và dự kiến ​​sẽ được sản xuất hàng loạt vào khoảng tháng 3, kịp thời điểm phát hành dự kiến ​​vào tháng 4. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đó cho biết ông kỳ vọng các mẫu ‌iPad Pro‌ mới sẽ ra mắt vào quý II năm 2024, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 6.

Khung thời gian do The Elec đưa ra cũng trùng khớp với một báo cáo trước đó của Bloomberg tuyên bố rằng, các mẫu iPad Pro mới có thể được công bố tại một sự kiện vào tháng 3, cùng với dòng iPad Air thế hệ tiếp theo.

Đây sẽ là lần đầu tiên Apple trang bị màn hình OLED cho dòng iPad và nó dự kiến sẽ đắt hơn đáng kể so với các tấm nền được sử dụng bên trong iPhone cũng như Apple Watch. So với LED hay mini-LED, OLED mang lại màu đen sâu hơn và màu sắc sống động hơn. Cùng với màn hình mới, các mẫu ‌iPad Pro‌ tiếp theo dự kiến ​​​​sẽ được trang bị chip M3 mới nhất của Apple với hiệu năng siêu mạnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại