menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Học viện AMG

Áp dụng ngay tư duy đổi vận, đổi đời của người Do Thái: Tiền ắt tới tay

Nếu hiện tại bạn đang ở trong hoàn cảnh sa sút, đừng vội tuyệt vọng, hãy xem xem 3 tư duy sau của người Do Thái, có thể nó sẽ mang lại cho bạn một vài cảm hứng nào đó.

1) Ngừng kêu ca, than trách thay vào đó luôn giữ tinh thần lạc quan

Cuộc đời là một hành trình rèn luyện dài. Khi đối mặt với khó khăn, bạn không nên làm nhất lúc này là chìm đắm vào tư tưởng tiêu cực đó, không ngừng trách móc bản thân.

Nếu ở trong trạng thái tâm lý đó một thời gian dài, đừng nói tới chuyện đập tan nghịch cảnh để thành công, không tự kéo mình xuống sâu hơn đã là may mắn lắm rồi.

2) Quý nhân lớn nhất cuộc đời mỗi người là chính mình

Nhiều người luôn chờ một ai đó xuất hiện, kéo bạn ra khỏi bóng tối, còn bản thân không chịu nỗ lực đi giải quyết vấn đề, chỉ biết ngồi đó chờ đợi trong bị động.

Bạn cần hiểu rằng, bản thân không nỗ lực, không học cách tự mình đối diện với khó khăn, người khác khi muốn giúp bạn cũng chẳng tìm thấy tay bạn ở đâu để mà kéo. Vì vậy, biến bản thân trở nên mạnh mẽ trước đã, tự mình trở thành quý nhân của mình, những người muốn kết bạn tự nhiên sẽ nhiều hơn, những người muốn giúp bạn tự nhiên cũng sẽ nhiều hơn.

3) Thay đổi tư duy

Thành công hay không, không được đánh giá ở việc khi thuận lợi, anh ta trèo được cao tới đâu, mà là khi khó khăn, anh ta đối mặt với thách thức như thế nào. Vì vậy, khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, tĩnh lại, chậm lại một chút, thay đổi cách suy nghĩ và tìm ra cho mình con đường thích hợp nhất. Không vội vàng, cuộc sống là một hành trình, ở đó, ta không ngừng hoàn thiện bản thân và học cách vượt qua khó khăn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả