menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Ảnh hưởng của AI đến các ngành nghề như thế nào?

Có thể nói AI đã và đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến từng lĩnh vực trong cuộc sống. Từ sản xuất, chế tạo máy móc đến y tế, giáo dục. Từng lĩnh vực đều có sự hiện diện của AI. Vậy ảnh hưởng của AI đã tác động như thế nào đến cuộc sống ? Cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Cải thiện ngành y tế

Ứng dụng AI vào y tế là một trong những giải pháp hữu ích cho việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. AI sẽ giúp phân tích dữ liệu vần lọc hồ sơ của bệnh nhân. Công nghệ này còn hỗ trợ cho các bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn trước khi lên phác đồ điều trị. Nhờ vào AI, ngành y tê sẽ rút ngắn được thời gian, nguồn lực và công sức trong việc chăm sóc, khám bệnh cho bệnh nhân.

Đẩy mạnh công nghiệp tự động hóa

Nhiều ngành công nghiệp đã và đang đẩy mạnh quy trình hiện đại hóa, tự động hóa trong sản xuất nhờ vào AI. Ảnh hưởng không thể kể đến là tăng năng suất, giảm lỗi và tiết kiệm chi phí khi sử dụng hệ thống tự động của AI.

Cải thiện giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Việc chăm sóc và tư vấn khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn khi ứng dụng công nghệ AI. AI sẽ được tích hợp vào những công cụ nhữ chatbot hay hỗ trợ tự động để tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Việc ứng dụng này sẽ giúp cho khách hàng không phải chờ đợi lâu theo đó là đặt niềm tin vào thương hiệu.

Thúc đẩy công nghệ tự lái

Ứng dụng AI vào sản xuất ô tô, máy bay đã trở nên quá quen thuộc. Sản xuất ô tô tự lái sẽ giúp nâng cao tính an toàn và giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông. Ngoài ra, những chiếc xe tự lái có khả năng giảm tình trạng kẹt xe cũng như giúp giảm ô nhiễm môi trường.

Ảnh hưởng của AI đến cuộc sống con người đã dần trở nên quan trọng. Những lĩnh vực kể trên chỉ là một phần của việc ứng dụng công nghệ AI vào cuộc sống. Trong tương lai, AI sẽ là người bạn đồng hành và hỗ trợ con người trong công việc.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại