menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hiếu

Alibaba.com thêm lực đẩy số hóa cho DNNVV Việt Nam

Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử B2B quốc tế (Tập đoàn Alibaba) vừa giới thiệu sáng kiến The New Boom – “Sự bùng nổ mới” bao gồm sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ DNNVV Việt Nam đẩy nhanh số hóa.

Trong bối cảnh đại dịch, từ tháng 4 năm 2020, Alibaba.com đã triển khai các sáng kiến để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam nói riêng, và các DNNVV trên toàn thế giới nói chung số hóa mô hình kinh doanh thích ứng với đại dịch.

Alibaba.com thêm lực đẩy số hóa cho DNNVV Việt Nam

Ông Stephen Kuo, Giám đốc Alibaba.com châu Á Thái Bình Dương. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

“Chúng ta đều biết rằng COVID-19 đã định hình lại thế giới và thương mại điện tử. Trong suốt giai đoạn này, Alibaba.com cũng đã tăng cường hiện diện. Với nhiều thay đổi trong bối cảnh toàn cầu, như hiệp định RCEP, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có thêm một xu hướng lớn về tăng trưởng nhu cầu sau đại dịch”, ông Stephen Kuo, Giám đốc Alibaba.com châu Á Thái Bình Dương phát biểu.

Đến nay, thương mại toàn cầu vẫn đang suy yếu trên diện rộng trong khi thương mại điện tử và thương mại B2B trực tuyến đã được chứng minh là chìa khóa cho sự thành công. Đứng trước xu thế đó, Alibaba.com tiếp tục mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho các DNNVV Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới” năm 2021.

Alibaba.com thêm lực đẩy số hóa cho DNNVV Việt Nam

Ông Roger Lou – Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với Alibaba.com đồng thời chia sẻ: “Alibaba.com đã lên kế hoạch giới thiệu thêm nhiều cơ hội về lưu lượng người mua, bổ sung thêm các lợi ích từ website và công cụ số hữu hiệu đến các DNNVV Việt Nam”.

Chia sẻ kinh nghiệm sau 2 năm tham gia bán hàng trên Alibaba.com, ông Tô Nghiệp Siêu – Phó Giám đốc Công ty Hành Sanh cho biết: “Chúng tôi đã xuất khẩu thành công sản phẩm quạt điện thông qua Alibaba.com từ năm 2019. Nền tảng này đã cung cấp các công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp để tìm kiếm khách hàng và gia tăng doanh thu, có thể kể đến như công cụ đăng sản phẩm, tạo mini website, thiết lập gian hàng, xếp hạng sao để tăng hiển thị, tối ưu hóa từ khóa, xây dựng kịch bản trò chuyện với khách hang…, ở cả 3 bước là xây dựng gian hàng, chủ động tăng lưu lượng và tối ưu hóa hoạt động”.

Các sản phẩm và dịch vụ “The New Boom” mà Alibaba.com giới thiệu đến thị trường Việt Nam năm 2021 sẽ hỗ trợ các DNNVV Việt Nam trên các phương diện như tiếp tục nỗ lực giới thiệu các giải pháp tổng thể về TMĐT bao gồm việc tăng thêm nhiều cơ hội lấy lưu lượng với việc có thêm hơn 10 triển lãm trực tuyến về nhiều ngành nghề, hoặc theo từng ngành hàng cụ thể trong danh mục các ngành dẫn đầu như May mặc, Nhà và Vườn, Làm đẹp hay Chăm sóc cá nhân,…, nâng cấp gói thành viên. Alibaba.com cũng sẽ địa phương hóa đội ngũ nhân viên hỗ trợ, đội ngũ nhân viên dịch vụ sẽ cung cấp các dịch vụ được thiết kế riêng biệt để thúc đẩy việc kinh doanh của các nhà cung cấp.

Mua hàng toàn cầu, bán hàng toàn cầu” là tầm nhìn của Alibaba.com. Năm 2021, Alibaba.com giới thiệu các giải pháp, chương trình đào tạo, công cụ và dịch vụ hỗ trợ đến các công ty, đại lý và hiệp hội, để giúp đẩy mạnh lợi nhuận và tăng trưởng kinh doanh của họ.
Từ 2020, Alibaba.com đã bắt đầu hợp tác với chính quyền địa phương Việt Nam để giúp các DNNVV số hóa và tiếp cận đến các nhà mua hàng toàn cầu. Các hoạt động và hợp tác sẽ được đẩy mạnh hơn trong năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại